Prosoft Way วิถีโปรซอฟท์

Prosoft Way วิถีโปรซอฟท์

53 รายการ
เราเป็นองค์กรที่ทำงานไม่ซ้ำซากจำเจ ทุกๆ วันพนักงานเราทุกคนมีเรื่องที่ต้องคิดต้องทำใหม่ๆ เสมอ จงสนุกในสิ่งที่ทำ ไม่มีเหตุผลที่คุณจะทำธุรกิจถ้าไม่สนุกกับมัน ความสนุกคือสิ่งที่ทำให้คุณและเพื่อนร่วมงาน ..
2455 ผู้เข้าชม
เราอยู่ในธุรกิจไอที ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกวินาที เราจะไม่หยุดที่จะเรียนรู้ เราต้องเรียนรู้ตอลดชีวิต ไม่ว่าเราจะมีอายุเพิ่มขึ้นแค่ไหน อายุ 30, 40, 50 หรือ 60 ปี เราก็จะเพิ่มพลังแห่งการเรียนรู้ไปตลอดเวลาทุกนาที ..
2069 ผู้เข้าชม
เราจะยอมรับการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่เกิดขึ้นภายในองค์กร ไม่หงุดหงิด ไม่ต่อต้าน แต่จะปรับเปลี่ยนไปตามนั้น เพราะเราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงจะนำมาซึ่งความสำเร็จในอนาคต
2214 ผู้เข้าชม
เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนว่าเราจะเป็นธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) เราต้องการสร้างโอกาส สร้างคน สร้างงานทางด้านไอทีให้คนต่างจังหวัดโดยใช้เชียงใหม่เป็นศูนย์กลาง เราจะมอบโอกาสในการจ้างงานที่ดี ..
2094 ผู้เข้าชม
เราต้องส่งมอบสินค้าที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ความแตกต่างระหว่างการส่งมอบที่น่าพอใจกับการส่งมอบสินค้าที่ยอดเยี่ยมคือ ความใส่ใจทุกรายละเอียดในตัวสินค้าและการบริการ คนโปรซอฟท์เราทุกคนจะต้องมีนิสัย ..
5571 ผู้เข้าชม
สิ่งสำคัญที่สุดในโปรซอฟท์คือ คน ไม่มีอะไรที่สำคัญที่สุดในโปรซอฟท์เท่าคนโปรซอฟท์ คนเก่ง คนดี คนที่ใช่ จะเป็นคนนำพาให้บริษัทประสบความสำเร็จ เราได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรโดยผ่านการฝึก ..
3080 ผู้เข้าชม
ในการแต่งตัวมาทำงานที่ออฟฟิต ทุกคนสามารถแต่งตัวอย่างไรก็ได้แต่ขอให้สุภาพหน่อย การแต่งตัวผูกเนกไทใส่สูทแต่คิดไม่ออกก็ไม่มีประโยชน์อะไร ขออย่างเดียวตอนที่เราจะต้องไปพบปะลูกค้า เราต้องแต่งตัวให้มี ..
4250 ผู้เข้าชม
การที่คนโปรซอฟท์ได้คิด ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ สู่ลูกค้า ทำให้พวกเราทำงานด้วยความมันส์ สนุกตื่นเต้น ตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเราได้ทำงานด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท ได้สร้างทีมงานที่มีไฟในการทำงานจากรุ่นสู่รุ่น ..
3623 ผู้เข้าชม
ตอนนี้เราได้แตกเป็นบริษัทในเครืออีก 5 บริษัท เราต้องการปรับโครงสร้างบริษัทให้มีขนาดเล็กลง มีความชำนาญเฉพาะตัว เพื่อให้การบริหารงานเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ให้คนภายในทีมมีความรู้สึก ..
1958 ผู้เข้าชม
เราอยู่ในธุรกิจไอทีที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เราช้าไม่ได้แม้ก้าวเดียว การหยุดนิ่งนั่นหมายถึงเราถอยหลังเข้าคลอง คนในองค์กรของเราต้องมีแต่ผู้ที่มีความกระตือรือร้นในการทำงานเท่านั้น ..
2598 ผู้เข้าชม
62007 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1801 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2409 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1913 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์