พี่สอนน้อง

พี่สอนน้อง

34 รายการ
ในแต่ละวันของการทำงาน ผมขอให้พวกเราทุกคนช่วยกันสร้างผลงานอันยิ่งใหญ่ให้กับโลกใบนี้ เพราะชีวิตคนเราสั้นนักจะตายเมื่อไหร่ไม่รู้ให้พวกเราทุกคนได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจอย่างสุดๆ เข้าไปในงานเพื่อทีมอันยิ่งใหญ่
2580 ผู้เข้าชม
ในช่วงที่ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เป็นช่วงเวลาที่มีอิสระ มีความสนุกสนานเหมือนวัยรุ่นทั่วๆ ไป เพราะตัวเองไม่เคยคิดเลยว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้เรียนหนังสือนั้นต้องแลกกับหยาดเหงื่อและ...
2984 ผู้เข้าชม
คนที่มีความคิดสร้างสรรค์จะมุ่งทำงานอย่างเต็มที่ เต็มกำลังและไม่ย่อท้อต่อปัญหาและอุปสรรคอย่างง่ายๆ ใช้พลังและศักยภาพที่มีอยู่อย่างเต็มที่ และรู้ดีว่าเวลามีจำกัด
2246 ผู้เข้าชม
ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนต้องช่วยกันสร้างความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ด้วยกัน เราต้องทำงานด้วยความมุ่งมั่น ขยัน อดทน ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ เราต้องสร้างสรรค์นวัตกรรมให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
12937 ผู้เข้าชม
ปี 2557 เป็นปีที่โปรซอฟท์ปรับปรุงระบบและโครงสร้างการบริหารใหม่ โดยเฉพาะมีการปรับปรุงการบริหารงานในระดับสูง จากบุคคลเดียวที่มีอำนาจเต็ม มาเป็นการบริหารงานแบบ Team Work
2397 ผู้เข้าชม
เราต้องการเป็น Good To Great Company จำเป็นต้องมีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดไว้ใช้ภายในองค์กร การหาเทคโนโลยีใหม่ๆ ควรเป็นหน้าที่ของคนโปรซอฟท์ทุกคน
2395 ผู้เข้าชม
ในการทำงานมักมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้นอยู่เสมอ เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงกับปัญหาได้ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือปัญหาใหญ่ก็ตาม คนโปรซอฟท์เกิดมาเพื่อแก้ปัญหา
4897 ผู้เข้าชม
น้องๆ ได้เตรียมพร้อมในการเป็นนักบริหารมืออาชีพกันหรือยัง? อย่าให้โอกาสอันมีค่านี้หลุดลอยไปนะครับ ถ้าเราต้องการเป็นผู้เสียสละจงกล้าที่จะก้าวออกมานำพาทีมงานและองค์กรสู่ Good To Great Company
1760 ผู้เข้าชม
อยากให้น้องๆ แต่ละคนเข้าใจว่าโปรซอฟท์เราเริ่มต้นจากศูนย์ เราไม่ใช่บริษัทที่เกิดจากเงินทุนมากมายแต่ประการใด ในอดีตเราผ่านความยากลำบากมาอย่างโชกโชน
3082 ผู้เข้าชม
32664 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1801 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2409 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1913 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์