Product Innovation

Product Innovation

36 รายการ
TQM คือ ระบบการบริหารคุณภาพ หรือเทคนิคการบริหารเพื่อการปรับปรุงคุณภาพของสินค้าหรือบริการอย่างต่อ เนื่อง โดยที่พนักงานทุกระดับและทุกคนในองค์กรมีส่วนร่วมในการปรับปรุง การนำระบบ TQM ..
3646 ผู้เข้าชม
เนื่องจากพฤติกรรมผู้ใช้ Web Application ในปัจจุบันได้เปลี่ยนไป จากเดิมที่สนใจในเรื่องของ Software Feature แต่ปัจจุบันผู้ใช้ให้ความสำคัญกับความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานบนหน้าจอที่สะดวกและไม่ยุ่งยากมากจนเกินไป
3378 ผู้เข้าชม
คนโปรซอฟท์เราต้องมี DNA เรื่องความเร็วอย่างสุดๆ ในผลิตภัณฑ์ของเราทุกตัว ซอฟท์แวร์ตัวไหนที่ช้าแสดงว่าไม่ใช่ Product Prosoft
4538 ผู้เข้าชม
การ "ไม่รับของเสีย" และ "ไม่ส่งต่อของเสีย" (Waste) เป็นอีกหนทางหนึ่งจะช่วยให้ซอฟท์แวร์ที่เราพัฒนามีคุณภาพที่ดีเป็นที่พึงพอใจของลูกค้า
2623 ผู้เข้าชม
แม้ว่าเราจะมีฐาน R&D อยู่ที่เชียงใหม่ทั้งสองแห่งคือที่อำเภอเมืองเชียงใหม่และสันกำแพง - แม่ออน แต่เราก็ยังมีความจำเป็นที่จะต้องไปสร้างฐานการพัฒนาซอฟท์แวร์อยู่ที่อินเดีย ไม่เพียงแต่ได้ผลประโยชน์เรื่องต้นทุนการพัฒนาที่ต่ำกว่า แต่เรายังมีข้อได้เปรียบอื่นๆ ตามมาอย่างมาก
1919 ผู้เข้าชม
สิ่งที่จะทำให้โปรซอฟท์เติบโตอย่างยั่งยืน คือ การให้ความสำคัญกับนวัตกรรม เราต้องทำนวัตกรรมให้เป็น DNA ขององค์กร เราต้องสร้างนวัตกรรมที่สุดยอดใหม่ๆ ออกมาเพื่อให้ชีวิตการทำงานง่ายขึ้น เราอยู่ได้ด้วยนวัตกรรม
4844 ผู้เข้าชม
ซอฟท์แวร์โปรซอฟท์ทุกตัวต้องสามารถเชื่อมต่อ Social Network ได้เช่น Facebook และ Line เป็นต้น เพราะเราต้องการให้ชีวิตทำงานดีขึ้น
2586 ผู้เข้าชม
Product ของโปรซอฟท์ทุกตัวจะต้องรองรับ Mobile โลกธุรกิจในอนาคตจะอยู่บนเว็บ อยู่บน Mobile คนส่วนใหญ่จะทำติดต่อสื่อสารกันผ่านมือถือและจะมากขึ้นในทุกๆ วัน
1902 ผู้เข้าชม
นวัตกรรมได้แยกผู้นำกับผู้ตามออกจากกัน เราต้องสร้างนวัตกรรมเพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ไทยเราต้องการเปลี่ยนอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ไทย เราต้องการหารายได้จากการส่งออกซอฟท์แวร์
2197 ผู้เข้าชม
บริษัทที่แย่ มักละเลยคู่แข่ง บริษัทที่ทำได้แค่เอาตัวรอด จะก๊อปปี้คู่แข่ง ส่วนบริษัทที่ยอดเยี่ยม คือ บริษัทที่นำคู่แข่งอยู่อย่างน้อย 1 ก้าวเสมอ
1997 ผู้เข้าชม
38913 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1801 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2409 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1913 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์