บริษัท ออนไลน์ซอฟท์ คอมเทค จำกัด

บริษัท ออนไลน์ซอฟท์ คอมเทค จำกัด

 
 
       บริษัท ออนไลน์ซอฟท์ คอมเทค จำกัด เป็นผู้ให้บริการซอฟท์แวร์แบบรายเดือน รูปแบบ SaaS (Software as a Service) โดยมุ่งเน้นที่จะให้บริการซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพแก่ธุรกิจ SMEs ไทย อีกทั้งยังให้บริการลูกค้าด้วย Service Mind ใส่ใจกับปัญหาของลูกค้าและติดตามอย่างต่อเนื่อง  โดยคิดค่าบริการแบบรายปีลูกค้าสามารถจ่ายค่าบริการได้ตามจริงเท่าที่ใช้ ซึ่งสามารถ Download โปรแกรม, คู่มือการใช้งาน และศึกษาการใช้งานโปรแกรมจาก E-Learning  Onlinesoft เป็นผู้จัดจำหน่ายโปรแกรมสำเร็จรูป ประกอบด้วยซอฟท์แวร์คุณภาพมากมาย อาทิเช่น โปรแกรมบัญชี myAccount, โปรแกรมเงินเดือน HR-Pro, โปรแกรมบริหารงานขายหน้าร้าน POS, โปรแกรมส่งจดหมายข่าว Email Marketing และอีกมากมายที่กำลัง  จะเปิดตัวในเร็วๆนี้
 
 
 
 
 
 
       เป้าหมายการพัฒนาองค์กรของ บริษัท ออนไลน์ซอฟท์ คอมเทค จำกัด คือความทันสมัย ความจริงใจและมีการบริการอย่างมืออาชีพ ผู้บริหารและทีมงานของออนไลน์ซอฟท์ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องดังกล่าวต่อไปนี้
  • ที่สุดของออนไลน์ซอฟท์คือลูกค้า คือ ผู้ที่ให้โอกาส ออนไลน์ซอฟท์ ในการให้บริการ เราจะไม่ยอมปล่อยโอกาส
    ที่ดีนี้ออกไป เรามีทีมงานที่พร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพและพร้อมบริการด้วย Service Mind สิ่งใดที่ลูกค้า
    ต้องการ สิ่งที่ลูกค้าสอบถามเรา เราจะนำไปปฏิบัติเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าโดยเร็ว
  • สิ่งที่เราไม่เคยหยุดนิ่ง คือการพัฒนาซอฟท์แวร์ Version ใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้ใช้ของดีมีคุณภาพอยู่เสมอความต้องการของลูกค้าไม่เคยหยุดนิ่ง เราออนไลน์ซอฟท์ก็ไม่เคยหยุดนิ่งเช่นกัน ขณะนี้ทางบริษัทกำลังออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกเป็นจำนวนมาก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร
  • พัฒนาคนคือหนทางสู่การพัฒนางาน  ออนไลน์ซอฟท์ มีแนวทางในการพัฒนาบุคลากรที่ชัดเจน พนักงานของบริษัทจะต้องเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม มีการอบรมสัมมนาพนักงานอยู่ตลอดเวลาส่งเสริมให้พนักงานมีความรู้ความสามารถเพิ่มขึ้นอยู่เสมอ มีการจัดหลักสูตรเพื่อพัฒนาภาวะความเป็นผู้นำให้กับพนักงานเป็นประจำพนักงานของบริษัทสามารถทำงานทดแทนกันได้เพราะเรามองว่าองค์กร จะเจริญเติบโตได้ย่อมมาจากพนักงานที่มีคุณภาพและขณะเดียวกันบริษัทได้นำการบริหารงาน คุณภาพทั่วทั้งองค์กร(TQM)มาใช้เพื่อให้เกิดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
       บริษัท ออนไลน์ซอฟท์ คอมเทค จำกัด ยึดมั่นว่า สินค้าที่มีคุณภาพ คู่กับการบริการที่ดี ย่อมเป็นสิ่งที่ลูกค้าทุกองค์กร   พึงพอใจและเป็นจุดเด่นที่ทำให้ บริษัท ออนไลน์ซอฟท์ คอมเทค จำกัด ยั่งยืนและมั่นคงตลอดไป
 
 
 
 
 
 
บทความโดย : คุณรัตพร  ทรงม่วง
 10550
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1801 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2409 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1913 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์