Our Model

18 รายการ
ภาพยนตร์ The Blind Side มีเสน่ห์ตรงที่นำเรื่องจริงของ Michael Oher (ไมเคิล ออร์) นักอเมริกันฟุตบอลผิวดำของทีม Baltimore Ravens ซึ่งนักข่าวกีฬา ยกย่องในความสามารถของเขา
45945 ผู้เข้าชม
ความอดทนต่ำกับปัญหาสังคม เชื่อว่าทุกปัญหามีทางออกเสมอ ลงมือทำทันที ถ้าล้มก็ลุกใหม่ ไม่พึ่งพาใคร เชื่อในนวัตกรรมพวกเขาคือมนุษย์สายพันธุ์ “SE”
2519 ผู้เข้าชม
อิงวาร์ แคมปาด Ingvar Kamprad ผู้ก่อตั้ง IKEA (อิเกียร์) มหาเศรษฐีคนนี้ มีนิสัยประหยัดมัธยัสถ์ ใช้ชีวิตอย่างสมถะ เรียบง่ายแบบชาวบ้าน ที่คนไทยเราสมควรจะได้เอาเป็นแบบอย่างที่ดี
3203 ผู้เข้าชม
พลิกโฉมเด็กกวนกาละแมสู่เศรษฐี 5 หมื่นล้าน กลยุทธ์สร้างความร่ำรวย “ทองมา วิจิตรพงศ์พันธ์”!
8471 ผู้เข้าชม
เลือกที่จะเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ได้ซึ่งความสำเร็จ
8800 ผู้เข้าชม
ต่อจากโพสต์เมื่อวาน ที่ Life 101 เราชวนเพื่อน ๆ มาวิเคราะห์เจาะลึก เทคนิคการนำเสนอระดับโลก ของ สตีฟ จ๊อบส์ วันนี้เรามาเก่ง Presentation อย่างสตีฟ จ๊อบส์ กันต่อ ในภาคจบ
3760 ผู้เข้าชม
การนำเสนอของ สตีฟ จ๊อบส์ ที่ผู้คนทั่วโลกนิยมชมชอบ...ได้กลายเป็นเกณฑ์ใหม่ของโลกไปแล้ว Carmine Gallo (Communication Coach ชื่อดัง และ คอลัมนิสต์ แห่ง Businessweek)
3001 ผู้เข้าชม
คนที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้นักกีฬา เถียงไม่ได้ว่าคือโค้ชตัวใหญ่ ที่ใครๆรู้จักในนาม “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้อยู่เบื้องหลัง ผู้เป็นพลัง ผู้เป็นฐานอันแกร่งและมั่นคง ส่งให้ทีมสาวไทยโดดเด่น เป็นที่หนึ่ง
3614 ผู้เข้าชม
ต้องแสดงความยินดีกับทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิงรายการชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย โดยสามารถเอาชนะทีมวอลเลย์บอลหญิงจากญี่ปุ่นไปอย่างชนะใจคนไทยทั้งประเทศ
4190 ผู้เข้าชม
"การ Leverage IT การใช้ต้นทุนที่ต่ำที่สุด และก่อให้เกิดคุณประโยชน์ที่สูงที่สุดนั่นเอง" --...วาทะ Nagavara Ramarao Narayana Murthy...Billionaire อินเดียผู้ให้กำเนิด Infosys
5170 ผู้เข้าชม
35175 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1801 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2409 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1913 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์