Who We Are

6 รายการ
บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้าน Information Technology ธุรกิจที่ประกอบคือการพัฒนาและจำหน่ายซอฟท์แวร์ระบบบัญชี และซอฟท์แวร์บริหารทรัพยากรมนุษย์ เป้าหมายการพัฒนาองค์กรของบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด คือความทันสมัย ความจริงใจและมีการบริการอย่างมืออาชีพ
14520 ผู้เข้าชม
บริษัท โปรซอฟท์ อีอาร์พี จำกัด (Prosoft ERP Co.,Ltd.) เป็นผู้ให้บริการช่วยเหลือการเพิ่มศักยภาพการทำงานขององค์กรด้วยซอฟท์แวร์ทางด้านการบริหารทรัพยากรองค์กร (Enterprise Resource Planning) ที่จะช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถยกระดับความสามารถในการแข่งขัน ด้วยประสบการณ์ทางด้านซอฟท์แวร์การบริหารทรัพยากรองค์กรมามากกว่า 22 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาซอฟท์แวร์ของคนไทยที่มีคุณภาพไม่ด้อยไปกว่าซอฟท์แวร์ระดับโลก
9618 ผู้เข้าชม
บริษัท โปรซอฟท์ เอชซีเอ็ม จำกัด (Prosoft HCM Co.,Ltd.) เป็นบริษัทที่พัฒนาซอฟท์แวร์บริหารทรัพยากรมนุษย์โดยใช้ชื่อผลิตภัณฑ์ Prosoft HCM (HCM= Human Capital Management)
10733 ผู้เข้าชม
บริษัท โปรซอฟท์ เว็บ จำกัด ให้บริการด้านเว็บไซด์เพื่อให้คนไทยได้มีช่องทางในการเชื่อมต่อสู่โลกออนไลน์ ด้วยการใช้งานที่หลากหลาย ในรูปแบบที่โดดเด่น และใช้งานง่านที่สุด ให้ผู้ใช้ได้รับทั้งคุณภาพและบริการจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อการพัฒนาธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
9900 ผู้เข้าชม
Prosoft ITO Co.,Ltd. เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจให้บริการ E-Marketplace ของไทย เราต้องการเป็นสื่อกลางการซื้อขายสินค้าออนไลน์ หรือเป็นสื่อการการให้บริการโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต โดยเรามีเว็บไซต์ทางด้าน E-Marketplace
8136 ผู้เข้าชม
บริษัท ออนไลน์ซอฟท์ คอมเทค จำกัด เป็นผู้ให้บริการซอฟท์แวร์แบบรายเดือน รูปแบบ SaaS (Software as a Service) โดยมุ่งเน้นที่จะให้บริการซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพแก่ธุรกิจ SMEs ไทย อีกทั้งยังให้บริการลูกค้าด้วย Service Mind ใส่ใจกับปัญหาของลูกค้าและติดตามอย่างต่อเนื่อง
10549 ผู้เข้าชม
20234 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1800 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2408 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1912 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์