เชียงใหม่

เชียงใหม่

7 รายการ
ด้วยความมุ่งมั่นอย่างยิ่งใหญ่ของเรา สังคมและประเทศชาติจะเจริญได้ก็ด้วยการอาศัยเทคโนโลยีในการพัฒนาประเทศ อเมริกามี "ซิลิกอน วัลเลย์" เป็นแหล่งผลิตเทคโนโลยีออกจำหน่ายทั่วโลก ที่อินเดียมี "บังกาลอร์"
2528 ผู้เข้าชม
หากไม่ลำเอียง เราจะเห็นปรากฎการณ์การใช้พื้นที่เชียงใหม่เป็นดุลคานอำนาจทางเศรษฐกิจของมหาอำนาจผ่าน Project Idea และการ Promotion อย่างชัดเจน ญี่ปุ่นหนุนเรื่องการเป็นเมืองพำนักพักพิงของผู้เกษียณอายุในเชียงใหม่
5551 ผู้เข้าชม
ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นได้ เลือกที่จะอยู่ที่ไหนก็ได้ เราทุกคนพยายามหาเงินเพื่อซื้อความสุขให้กับตนเอง ทำไมเราต้องวิ่งหาเงินก่อนแล้วไปซื้อความสุข
2897 ผู้เข้าชม
สิ่งที่เราคำนึงถึงมากที่สุดในการสร้างธุรกิจคือสร้างคน แล้วคนของเราก็จะช่วยกันสร้างเมือง สุดท้ายทุกคนก็จะช่วยกันสร้างธุรกิจให้ยิ่งใหญ่และยั่งยืน
1935 ผู้เข้าชม
ตราบใดที่...เชียงใหม่...ยังมีศักยภาพเที่ยบเท่ากรุงเทพมหานคร และเป็นเมืองในฝันที่ทั้งคนไทย คนกรุงและชาวต่างชาติ ต่างถวิลหาดินแดนที่เป็นทีสุดแห่งความสง่างามทางวัฒนธรรม
2598 ผู้เข้าชม
ผมได้มีโอกาสศึกษาเมือง Austin อเมริกามานานหลายปี เมือง Austin จัดได้ว่าเป็น Creative City อีกเมืองหนึ่งของโลกครองอันดับต้นๆที่คนเก่งๆย้ายถิ่นฐานเข้ามาอยู่เพราะค่าครองชีพที่ประหยัดกว่าเมืองอย่าง San Francisco
5366 ผู้เข้าชม
เพราะเรามีความบ้าพอที่จะบอกให้ทราบว่าเราต้องการเป็นบริษัทซอฟท์แวร์ระดับโลก เป็นบริษัทที่น่าทำงานที่สุด เราถึงได้มาที่เชียงใหม่ เรามีโมเดลธุรกิจที่ยิ่งใหญ่น่าสนใจอยู่มากทั้งที่กำลังทำและได้ทำไปแล้ว
3260 ผู้เข้าชม
14984 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1801 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2409 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1913 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์