แนวทางการทำงาน

แนวทางการทำงาน

122 รายการ
ดิฉันชื่อ ศดานันท์ มูลอ้าย ( เอ๋ ) ตำแหน่ง Support Account หน้าที่หลักก็คือ ให้การบริการลูกค้า รับสายและทำการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้กับลูกค้าคะ
1318 ผู้เข้าชม
ดิฉันชื่อ วารุณี วังวน (ไข่เจียว) ตำแหน่ง Support Account ค่ะ บางครั้งคนเราก็คิดว่าสิ่งๆ นี้คือสิ่งที่ใช้สำหรับตัวเราเองแล้ว แต่เมื่อเราลงมือทำหรือได้มีการสัมผัสกับสิ่งนั้นๆ
1522 ผู้เข้าชม
ก่อนอื่นต้องขอทักทายก่อนครับ ผมชื่อนายบุญช่วย รักสม (ตั้ม) ครับ ปัจจุบันผมทำงานอยู่ในตำแหน่ง โปรแกรมเมอร์ ของบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด สังกัดทีม WINSpeed
1514 ผู้เข้าชม
อาจารย์คนหนึ่งชวนลูกศิษย์เดินไปตามชายหาด ช่วงหนึ่งของการสนทนา อาจารย์ใช้ไม้เท้าขีดเส้นสองเส้นลงไปบนผืนทราย เป็นเส้นคู่ขนาน ยาว 5 ฟุต และ 3 ฟุต ตามลำดับ
1446 ผู้เข้าชม
หลายปีที่ผมไม่ได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่กรุงเทพ เมื่อได้มีโอกาสมาทำงานร่วมกันอีกครั้งสังเกตเห็นและสัมผัสได้ว่าพนักงานทุกคนเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก ทุกคนมีสมาธิที่แน่วแน่ มุ่งมั่นอยู่กับงานในหน้าที่ของตนเองอย่างดียิ่ง
1386 ผู้เข้าชม
เราได้ช่วยกันสร้างสถิติยอดขายซอฟท์แวร์สูงสุดในรอบ 18 ปีขึ้นในเดือนเมษา 56 ที่ผ่านมาด้วยยอดขายเกือบ 12 ล้านบาท ขอขอบคุณพวกเราทุกคนที่ช่วยความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมา
2071 ผู้เข้าชม
พวกเราทุกคนมาช่วยกันสร้างความสุขที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันเถอะ ความสุขที่เราทำในวันนี้จะส่งผลดีต่ออนาคตเราในวันหน้า เป็นเรื่องที่พวกเราทุกคนทำได้แน่นอน
1397 ผู้เข้าชม
สวัสดีครับ ผมชื่อนายปัญจกิตติ์ ปวงมาลา (กอล์ฟ) ตำแหน่งเว็บโปรแกรมเมอร์ เคยทำโปรเจ็ค B2BThai.com ปัจจุบันทำโปรเจ็ค SoGoodWeb.com บทความนี้จะขอเล่าถึงประสบการณ์ในการสมัครงานที่โปรซอฟท์
2673 ผู้เข้าชม
ผมได้มีโอกาสเข้าอบรมด้านการทดสอบซอฟต์แวร์ ซึ่งจัดโดย สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ณ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ
1600 ผู้เข้าชม
สวัสดีพี่ ๆ น้อง ๆ กรุ๊ปเลือด Prosoft นะคะ ดิฉันชื่อ นางสาวอรพิน คงอยู่ (หนู) ค่ะ ปัจจุบันทำงาน ตำแหน่ง Consultant Program WINSpeed ค่ะ อายุงาน 2 ปี 6 เดือน 15 วัน
1492 ผู้เข้าชม
144227 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1917 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2519 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2025 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์