แนวทางการทำงาน

แนวทางการทำงาน

122 รายการ
ผมเป็นคนที่รักกีฬาฟุตบอลตั้งแต่เด็ก เฝ้าติดตามการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการมาอย่างยาวนานไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันฟุตบอลโลก การแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรป ทำให้ผมได้หลักคิดเพื่อนำมาบริหารธุรกิจได้เป็นอย่างดีทีเดียว
1428 ผู้เข้าชม
ตอนนี้โปรซอฟท์เน้นปฏิบัติ 5 ส. จะเห็นได้ว่าตอนนี้เราได้ทำการตกแต่งสำนักงานใหม่ทั้งที่กรุงเทพและที่เชียงใหม่ เพื่อให้พนักงานของเราได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี เราจะช่วยกันทำความสะอาดทุกวัน
4872 ผู้เข้าชม
ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องเพราะพนักงานทุกคนในทีมทำงานด้วยกันอย่างมีสปิริตอันสุดยอด ทุกคนช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ไม่เห็นแก่ตัว ไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย ทีมโปรแกรมเมอร์ช่วยพนักงานขาย
1000 ผู้เข้าชม
บรรยากาศการทำงานที่กรุงเทพในเวลานี้ต้องถือได้ว่าสุดยอดมากๆ สงบร่มเย็นที่สุดตั้งแต่เปิดบริษัทมา อยากเห็นองค์กรเป็นแบบนี้อีกนานแสนนาน
1167 ผู้เข้าชม
อนาคตโปรซอฟท์นับวันจะสดใส ยิ่งใหญ่เพิ่มขึ้นๆในแต่ละวัน เราเติบโตขึ้น ดีขึ้นในทุกๆวัน เป็นเพราะว่าทีมงานของเราส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่างทีมงานที่มีประสบการณ์กับทีมงานหนุ่มสาวอีกจำนวนมาก
1134 ผู้เข้าชม
พนักงานของเราจะสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา พนักงานไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิตขอเพียงเขาสามารถสร้างผลงานเป็นที่พอใจเท่านั้นก็พอ
3535 ผู้เข้าชม
คนโปรซอฟท์ต้องพัฒนาความรู้ความสามารถให้เพิ่มขึ้นในแต่ละวัน เราต้องทำงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมตลอดเวลา เราหยุดนิ่งไม่ได้ ในเมื่อเราต้องการเป็นแชมป์เปี้ยน เราต้องมีแรงขับดันในตัวเองอย่างสูงยิ่ง
1164 ผู้เข้าชม
เมื่อผึ้งและแมลงวันตกลงไปในขวดพร้อมกัน ในขณะที่ผึ้งพยายามหาทางออกโดยการบินวนไปวนมาอยู่แต่ก้นขวด มันเห็นโลกภายนอกอยู่แค่เอื้อมจึงพยายามออกแรงบินชนขวดอย่างแรง
6622 ผู้เข้าชม
มีพนักงานหลายคนถามผมว่า "เมื่อพวกดิฉันอายุมากขึ้น แก่ขึ้นทุกวัน แล้วยังจะมีอนาคตกับโปรซอฟท์หรือไม่ค่ะ?
1240 ผู้เข้าชม
ขอให้พวกเราทุกคนจงเข้าใจไว้ว่าพวกเราเป็น Creative Man อย่างเต็มตัว พวกเราได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในแต่ละวันอย่างคุ้มค่าที่ได้เกิดมาในโลกใบนี้
1292 ผู้เข้าชม
144334 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1919 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์