ความประทับใจ ที่โปรซอฟท์

ความประทับใจ ที่โปรซอฟท์

 

       สวัสดีพี่ๆ น้องๆ กรุ๊ปเลือด Prosoft นะคะ ^_^ ดิฉันชื่อ นางสาวอรพิน คงอยู่ (หนู) ค่ะ ปัจจุบันทำงาน ตำแหน่ง Consultant Program WINSpeed ค่ะ อายุงาน 2 ปี 6 เดือน 15 วัน

 

 

 

 

 

 

สำหรับประสบการณ์ทำงานรวมถึงความประทับใจ ที่โปรซอฟท์ 

1. Prosoft สอนให้ดิฉันรู้จักคำว่า พยายาม คำว่า อดทน คำว่าตั้งมั่น ทำงานให้สำเร็จ และ ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยดี

2. Prosoft เป็นสะพานที่แข็งแรง ทำหน้าที่คอยให้พนักงานเดินไปสู่การทำงานร่วมกับทีมผู้บริหาร และ user ของบริษัทลูกค้าแต่ละบริษัท และแต่ละครั้งมักจะได้ประสบการณ์ และความรู้เพิ่มเติมกลับมาเสมอ

3. การที่ดิฉันได้มาทำงานที่โปรซอฟท์ สอนให้รู้อยู่อย่างหนึ่งว่า การที่จะทำงานแบบประสบความสำเร็จได้นั้น ไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ เลย มักจะต้องมีอุปสรรคให้ฟันฝ่าเสมอ และเมื่อเราฟันอุปสรรคได้ เราจะภูมิใจมาก (บางครั้งคิดไปก็แอบนั่งยิ้มคนเดียว เหมือนคนบ้า ^_^) กับงานที่เราทำได้สำเร็จ

4. ก้าวแรกที่เข้ามาสัมภาษณ์ที่ Prosoft ก็เห็นได้ถึงความโชคดี ที่คิดว่าจะได้ร่วมงานกับบุคคลหรือทีมงาน ที่ใจดีแน่นอน เพราะส่วนตัวคิดว่า ทำงานยากอ่ะไม่กลัวเลย แต่กลัวเรื่องจิตใจคนมากกว่า 

       "สุดท้าย ขอขอบคุณ องค์กร ที่เป็นสะพานทำให้หนูได้ขึ้นเครื่องบินเป็นครั้งแรกไปหาลูกค้าที่ จ.สุราษฎร์ธานี นี่ก็เป็นประสบการณ์ชีวิตของหนูเช่นเดียวกันค่ะ" และสุดท้ายจริง ๆ ขอบคุณมากมายค่ะ ที่ให้โอกาสหนูเข้ามาทำงานที่นี่ เป็นที่สำหรับคนมีความอึด อดทน ตั้งใจ เก่ง พยายาม หญิงมั่น หญิงแกร่ง และเป็นที่ที่ให้หนูได้กอบโกยประสบการณ์เข้ามาเติมเต็มในชีวิตนะคะ




บทความโดย : คุณอรพิน  คงอยู่

 1498
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1934 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2534 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2039 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์