เมษา 56 ยอดขายสูงสุดในรอบ 18 ปี

เมษา 56 ยอดขายสูงสุดในรอบ 18 ปี



 

 

 

       เราได้ช่วยกันสร้างสถิติยอดขายซอฟท์แวร์สูงสุดในรอบ 18 ปีขึ้นในเดือนเมษา 56 ที่ผ่านมาด้วยยอดขายเกือบ 12 ล้านบาท  ขอขอบคุณพวกเราทุกคนที่ช่วยความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมา  

       ความสำเร็จในวันนี้เป็นก้าวแรกที่เราจะสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในวันหน้า  ธุรกิจซอฟท์แวร์เป็นธุรกิจที่มหัศจรรย์เพราะสามารถสร้างรายได้มหาศาลในเวลาอันรวดเร็ว เพราะต้นทุนที่แท้จริงอยู่ที่นวัตกรรมที่พวกเราช่วยกันสร้างสรรค์ขึ้นมา  และตอนนี้เรากำลังสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆที่กำลังออกสู่ตลาดอีกไม่เกินปีหน้า  มันจะเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตแน่นอน  โปรดักส์ใหม่ๆของโปรซอฟท์กำลังถูกสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆเสมอ  ผมแทบอดทนรอคอยที่จะเห็นผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ไหว อยากตื่นเช้าขึ้นมาแล้วเห็นว่ามันได้ทำให้สำเร็จไปแล้ว   มันจะเป็นนวัตกรรมซอฟท์แวร์ทางด้าน ERP ของไทยเพื่อธุรกิจไทย เป็นซอฟท์แวร์ระดับโลกอย่างแท้จริง

       เรากำลังก้าวทีละก้าวอย่างมั่นคง อนาคตที่ยิ่งใหญ่รอพวกเราทุกคนอยู่  พวกเราทุกคนสุดยอดมาก  การที่ผมได้ร่วมงานกับพวกเราทุกคนแล้วทำให้ผมมีความสุขสุดๆไปเลย   ผมเชื่อมั่นในทุกๆคนว่าพวกเราสามารถทำโปรซอฟท์ให้ยิ่งใหญ่ได้  เราจะฉลองความสำเร็จร่วมกัน




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 2082
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1934 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2534 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2039 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์