Management Innovation

Management Innovation

148 รายการ
Ultimately, the job of the management is to get ordinary people to create extraordinary results. งานของผู้บริหารคือ ทำให้คนธรรมดา ร่วมกันสร้างผลงานที่ไม่ธรรมดา
1857 ผู้เข้าชม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอดีตนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึง 8 หลักปฏิบัติสำคัญที่เป็นตัวช่วยให้เขาประสบความสำเร็จกับเส้นทางอาชีพการคุมทีมได้มากมาย
1955 ผู้เข้าชม
หนังสือเล่มนี้เป็นมากกว่าประสบการณ์ทางธุรกิจ เพราะมันนำเสนอมุมมองทั้งในแง่ผู้ประกอบการ
2200 ผู้เข้าชม
เราไม่ได้สร้างนวัตกรรมเพื่อเงิน แต่เราต้องการหาเงินเพื่อสร้างนวัตกรรม เรามีความต้องการที่จะสร้างนวัตกรรมอีกมากมายที่เป็นประโยชน์ในเชิงธุรกิจ เราต้องการเป็น Ecosystem อย่างเต็มรูปแบบ
1582 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์เชียงใหม่ เราได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมการทำงานได้ตลอดเวลา เหตุผลที่เราเปิดตัวเองสู่สาธารณชนเพราะเราคิดว่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ให้ผู้คนได้เข้ามาสัมผัสถึงวัฒนธรรมองค์กร
1369 ผู้เข้าชม
นักศึกษาคนหนึ่งถามนักธุรกิจมหาเศรษฐี วอร์เรน บัฟเฟตต์ ครั้งที่เขาไปพูดที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย เมื่อปี พ.ศ.2552 ว่า "ทราบมาว่าบางครั้งคุณใช้เวลาเพียงห้านาทีในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ คุณทำได้อย่างไร?"
1529 ผู้เข้าชม
ปี 2556 ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของโปรซอฟท์อีกครั้ง เพราะพวกเราได้ตัดสินใจเปลี่ยนทิศทางการทำธุรกิจจากบริษัทท้องถิ่นภายในประเทศให้กลายไปเป็นบริษัทข้ามชาติ
1956 ผู้เข้าชม
ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมาเรามีปัญหาเรื่องพนักงานขาดแคลน เราต้องสูญเสียค่าใช้จ่ายในการสรรหาพนักงานใหม่มากมาย เช่นค่าโฆษณาประกาศรับสมัครงานค่าจ้างแรงงานสำหรับพนักงานสรรหา เป็นต้น
2221 ผู้เข้าชม
เปิดฤดูกาลฟุตบอลของอังกฤษมาไม่เท่าไร เชื่อว่าสาวกหรือแฟนผีแดง หรือ ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทั้งหลายคงจะเริ่มคิดถึงอดีตโค้ชในตำนานของพวกเขา
1449 ผู้เข้าชม
พนักงานผู้มีส่วนในการ Design และพัฒนาซอฟท์แวร์ของโปรซอฟท์ทุกโปรดักส์จะได้รับการประทับ “ลายเซ็นต์พร้อมรูปถ่าย” ลงในผลิตภัณฑ์ ที่ลูกค้าของเราได้นำไปใช้ทั่วประเทศและที่กำลังจะส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศ
2063 ผู้เข้าชม
72898 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1808 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2413 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1919 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์