ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

 

 

 

 

       ปี 2556 ถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของโปรซอฟท์อีกครั้ง เพราะพวกเราได้ตัดสินใจเปลี่ยนทิศทางการทำธุรกิจจากบริษัทท้องถิ่นภายในประเทศให้กลายไปเป็นบริษัทข้ามชาติ 

โดยเรามีการตัดสินใจดำเนินธุรกิจข้ามชาติดังต่อไปนี้

  • เปิดบริษัท Prosoft IndiaCo.,Ltd. ที่เชนไน บังกาลอร์ อินเดีย เพื่อเป็นฐานในการพัฒนาซอฟท์แวร์เพื่อส่งออกสู่ AEC และสู่ตลาดโลก
  • ให้ความสำคัญกับการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นตลอดเวลาทุกวัน  จะเห็นได้ว่าเราไปบังกาลอร์เพราะเราต้องการลงทุนด้าน R&D อย่างเต็มที่เพื่อยกระดับตนเองให้กลายมาเป็นบริษัทระดับโลกให้ได้ ในแต่ละปีโปรซอฟท์ได้ลงทุนด้าน R&D ไม่ต่ำกว่า 30 % ของยอดรายได้    ทุกวันนี้ 50 % ของจำนวนพนักงานโปรซอฟท์ทำงานทางด้าน R&D เป็นหลัก เราต้องการสร้างนวัตกรรมซอฟท์แวร์ให้ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง  ตลอดเวลาหลายปีโปรซอฟท์ได้ทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆออกมาเพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง
  • เปิดบริษัท Prosoft Myanmar  Co.,Ltd. ที่ย่างกุ้ง ประเทศพม่า เพื่อจำหน่ายซอฟท์แวร์ของโปรซอฟท์

 

 

 

 

บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1974
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1922 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2525 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2030 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์