ถอดรหัส DNA โปรซอฟท์

ถอดรหัส DNA โปรซอฟท์

29 รายการ
ผมขอประกาศดังๆ เป็นวาระขององค์กรว่า ต่อไปนี้จะนำเอา Apple มาเป็นต้นแบบในการพัฒนาบริษัท ด้วยเหตุผลหลายประการ เพราะการที่ Apple พัฒนาบริษัทได้อย่างน่าอัศจรรย์โดยใช้เวลาไม่ถึง 10 ปี
1693 ผู้เข้าชม
อาเซียนจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เขตพรมแดนประเทศต่างๆและตลาดกำลังเปิดออก นับเป็นโอกาสที่ดีมากของบริษัทที่มีความเร็วมีความคิดสร้างสรรค์และมีความสามารถในการแข่งขัน AEC
1110 ผู้เข้าชม
"ผมคิดอยู่เสมอว่า คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ มันอยู่ทีว่าเราคิดจะต่อสู้หรือเปล่า ใจสู้หรือเปล่า อยากให้ทุกคนที่ได้เกิดมาแล้วได้มีจิตใจที่เข้มแข็งพร้อมที่จะต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคทั้งหลายดั่งบทเพลง" ศรัทธา"
2632 ผู้เข้าชม
ผมจบการศึกษาด้านบัญชีที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว ตลอดเวลาหลายปีที่ทำงานทางด้านบัญชีตั้งแต่เป็นพนักงานบัญชี สมุห์บัญชีและผู้จัดการฝ่ายบัญชี เป็นที่ปรึกษาทางด้านบัญชี ผมสังเกตเห็นว่า...
1879 ผู้เข้าชม
จากที่ผมเป็นนักบัญชี อยู่ๆก็ผันตัวเองมาทำบริษัทซอฟท์แวร์จากความคิดเดียวที่อยู่ในหัวสมองในวันนั้นคือต้องการให้คนไทยทำบัญชีด้วยคอมพิวเตอร์
3712 ผู้เข้าชม
ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการเปลี่ยนแปลงการทำบัญชีด้วยมือมาเป็นการทำบัญชีด้วยคอมพิวเตอร์ แม้ว่ามันจะเต็มไปด้วยปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทีมงานโปรซอฟท์ก็ไม่เคยยอมแพ้
1697 ผู้เข้าชม
ด้วยจิตวิญญาณความเป็นนักสู้ของวิโรจน์ วันเวลาที่เหลืออยู่ในโลกใบนี้แม้ไม่มากแต่ก็อยากสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับสังคมไทย ที่ได้เกิดเป็นคนไทย
1367 ผู้เข้าชม
ตลอดเวลาในชีวิตของวิโรจน์มีแรงปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพการทำงานอย่างมาก เขามีความรักและลุ่มหลงในซอฟท์แวร์อย่างสุดใจเพราะซอฟท์แวร์ได้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับทุกคน
1663 ผู้เข้าชม
ช่วงวิกฤติปี 40 เป็นช่วงที่ยากลำบากของคนโปรซอฟท์ เราหารายได้แบบหาเช้ากินค่ำ ปกติแล้วเงินเดือนก็ต้องออกตอนสิ้นเดือน แต่ช่วงเวลาดังกล่าวเงินเดือนของเราออกแทบทุกวันที่เราเก็บเงินจากลูกค้าได้
1012 ผู้เข้าชม
41221 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2022 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์