Marketing Innovation

Marketing Innovation

53 รายการ
พนักงานขายควรเสนอขายซอฟท์แวร์ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เราต้องเข้าใจความต้องการของลูกค้า เราต้องนำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า
1828 ผู้เข้าชม
หลักการตลาดมี 4 P คือ Product Price Place Promotion ตลอดเวลาเกือบ 20 ปีโปรซอฟท์เรามี 3 P เท่านั้นเราคาด P ตัวสุดท้ายคือ Promotion ซึ่งก็คงเหมือนๆกับธุรกิจโดยส่วนใหญ่ของไทย
3052 ผู้เข้าชม
ปี 2550 โปรซอฟท์เลิกโฆษณาผ่านทางหนังสือพิมพ์หลายฉบับและนิตยสารหลายเล่ม ทำให้เราประหยัดต้นทุนปีละเกือบ 2 ล้านบาท จากวันนั้นถึงวันนี้เราให้ความสำคัญไปที่ "คุณภาพซอฟท์แวร์"
1574 ผู้เข้าชม
การทำการตลาดเป็นเรื่องที่ต้องใช้สามัญสำนึกหรือ Common Sense ก็ได้ผลดีเกินคาด เพราะเป็นเรื่องที่แต่ละคนก็พอเข้าใจได้อย่างไม่ยาก เพราะเชื่อว่าทุกคนที่เลือกใช้สินค้าโดยส่วนใหญ่ต้องการ "สินค้าดี ราคาถูก และเร็ว"
1690 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์เกิดมาเพื่อการแข่งขันกับต่างชาติ เราต้องการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆให้กับธุรกิจไทยให้สามารถแข่งขันกับต่างประเทศได้ เราจะเป็นนวัตกรรมของคนไทย เพื่อคนไทย เพื่อธุรกิจไทย
2086 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์เน้นนโยบายส่งออกซอฟท์แวร์สู่ตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะตลาด AEC โดยจะเริ่มต้นจากประเทศพม่าก่อนเป็นประเทศแรก หลังจากนั้นจะเป็นประเทศอินโดนีเซีย
1936 ผู้เข้าชม
เช้านี้เป็นวันที่ตื่นเต้นสำหรับ ญาภรณ์ เหมยากรณ์ เพราะต้องนำเสนอการขายโปรแกรม Prosoft CRM ให้กับชายหนุ่มรูปหล่อนามว่า คุณแม่สาย ประภาสะวัต เจ้าของธุรกิจพันล้าน
2844 ผู้เข้าชม
เรามีพันธะสัญญาที่สั้นๆจำได้ง่ายๆว่า "ทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น" เราต้องการให้ทุกคนที่นำซอฟท์แวร์โปรซอฟท์ไปใช้งานแล้วจะต้องทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น
1106 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์มีนโยบายในเรื่องการพัฒนาซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพในราคาถูก เพราะเราสามารถควบคุมต้นทุนในการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ
1678 ผู้เข้าชม
หน้า Home ในเว็บไซต์จะต้องมี Success Stories เสมอเพราะลูกค้าต้องการทราบว่าใครคือลูกค้าที่เคยใช้ซอฟท์แวร์ของเราแล้วประสบความสำเร็จบ้าง เพื่อเป็นการยืนยันว่าซอฟท์แวร์ของเรามีคุณภาพมาตรฐานและมีการบริการที่ดี
1688 ผู้เข้าชม
40057 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1921 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์