Success Stories

 

       หน้า Home ในเว็บไซต์จะต้องมี Success Stories เสมอเพราะลูกค้าต้องการทราบว่าใครคือลูกค้าที่เคยใช้ซอฟท์แวร์ของเราแล้วประสบความสำเร็จบ้าง  เพื่อเป็นการยืนยันว่าซอฟท์แวร์ของเรามีคุณภาพมาตรฐานและมีการบริการที่ดี

 

 

 

 

 

 

ลูกค้าที่เรานำมาอ้างอิงเป็น Success Stories แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มดังนี้

       1.  เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง ทุกคนรู้จักโดยแพร่หลาย Big Name หรือ Well Known เพราะจะทำให้ลูกค้าเห็นว่า...บริษัทใหญ่ๆเหล่านี้ยังนำมาใช้ได้เลย เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าโดยทั่วไป

       2.  เป็นบริษัททั่วไป ไม่ต้องมีชื่อเสียงอะไรมาก เพราะจะทำให้เห็นว่า…..ทุกๆบริษัทใช้ได้หมด ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก  จะมีชื่อเสียงก็ใช้ได้ ไม่มีชื่อเสียงก็ใช้ได้ เพราะลูกค้าบางรายอาจจะกังวลว่าเราเล็กเกินไปที่จะใช้   หรืออาจมองว่ากิจการของเขาไม่ใหญ่เท่าบริษัทนี้ก็เลยไม่กล้านำไปใช้   คุณจะต้องทำอย่างไรก็ได้ที่จะทำให้ลูกค้าเข้าใจว่าทุกคนสามารถนำซอฟท์แวร์ของเราไปใช้งานได้ทุกประเภทกิจการ




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1696
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2022 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์