ทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น

ทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น

 

       เรามีพันธะสัญญาที่สั้นๆจำได้ง่ายๆว่า "ทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น"  เราต้องการให้ทุกคนที่นำซอฟท์แวร์โปรซอฟท์ไปใช้งานแล้วจะต้องทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น  อยากเห็นคนทำงาน ทำงานกันอย่างมีความสุข ยิ้มได้ ซอฟท์แวร์แก้ปัญหาในการทำงานได้ ซอฟท์แวร์ทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เป็นการเพิ่มรายได้ลดรายจ่ายให้กับธุรกิจ 

 

 

 

 

 

 

       เราได้เห็นว่าซอฟท์แวร์จากต่างประเทศเช่น SAP ของเยอรมันมีราคาแพงมาก ธุรกิจส่วนใหญ่ของไทยไม่มีโอกาสได้ใช้  ไม่สามารถซื้อได้  และกว่าจะใช้ได้ต้องใช้เวลานานมากในการ Implement ระบบ  ต้องอาศัยผู้ชำนาญอย่างสูง  ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกมากมาย จากจุดนี้เองทำให้โปรซอฟท์เลือกเดินเส้นทางที่แตกต่างออกไป  เราตัดสินใจที่จะทำให้ทุกคนใช้ซอฟท์แวร์โปรซอฟท์ได้อย่างง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบถ้วน  มีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม  เราต้องการให้ทุกวันของการทำงานคือการสร้างความสุขให้เกิดขึ้นในแต่ละองค์กร

       การสร้างนวัตกรรมใหม่ๆที่สวยงามน่าใช้ไม่ใช่เรื่องยากเกินไป เพียงแต่ทุ่มเงินลงไปในการ R&D และผลักภาระให้แก่ลูกค้า ตรงนี้โปรซอฟท์ไม่ทำโดยเด็ดขาด   เราต้องการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆที่สวยงาม น่าใช้ ใช้แล้วเกิดประโยชน์นำมาซึ่งความสุข แม้ว่ามันจะยากเย็นเพียงใด  เราโปรซอฟท์พร้อมจะทุ่มเทเพื่อให้ได้มาซึ่งซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพในราคาสุดประหยัด




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1106
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์