Marketing Innovation

Marketing Innovation

53 รายการ
พนักงานทุกคนคือ "Brand Ambassador" ที่ดีที่สุด
2376 ผู้เข้าชม
ซอฟท์แวร์ของเราจะขึ้นไปอยู่บน Cloud บน Mobile เกือบทั้งหมด มันโอกาสที่ดีมากๆอย่างไม่เคยมีมาก่อน ลูกค้าของเราจะอยู่ทั่วทุกมุมโลก อีกไม่เกิน 4 ปีนับจากนี้โปรซอฟท์จะเติบโตแบบก้าวกระโดด
2179 ผู้เข้าชม
หน้าที่สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับผู้นำโปรซอฟท์คือ การเลือกที่จะทำธุรกิจอะไร หากคุณเลือกอยู่ในธุรกิจที่ไม่มีความเหมาะสมหรืออยู่ในตลาดที่เล็กเกินไป บริษัทของเราก็สามารถจบเห่ได้เหมือนกัน
1709 ผู้เข้าชม
การจัดการเวลาไม่ใช่เรื่องซับซ้อนยากเย็น สิ่งแรกคือต้องรักเวลาที่มี เมื่อรักเวลาที่มี ก็จะไม่เสียมันไปกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ไม่ฆ่าเวลา ไม่ใช้เวลาไปกับเรื่องที่ไม่เกิดประโยชน์
1913 ผู้เข้าชม
เรามีแนวคิดที่จะพัฒนาเว็บไซต์ B2BThai.com มาเป็นสื่อกลางการติดต่อซื้อ-ขาย ระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ
2731 ผู้เข้าชม
คงไม่มีใครเข้าใจ SME ได้ดีเท่าสำนักงานบัญชี เพราะสำนักงานบัญชีเป็นผู้ที่รับทำบัญชีให้กับ SME มาโดยตลอด สำนักงานบัญชีเป็นทั้งคนทำบัญชี เป็นทั้งที่ปรึกษา จึงกล่าวได้ว่า "เพื่อนของ SME คือ สำนักงานบัญชี"
3131 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์ต้องการความสมบูรณ์แบบและครบวงจร ด้วยแนวคิดง่ายๆที่ว่าการทำงานทุกอย่างสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดายเป็นข้อได้เปรียบทางการแข่งขันของโปรซอฟท์อย่างมาก
1903 ผู้เข้าชม
ตลอดเวลาเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา พวกเราเติบโตด้วยผลงาน ด้วยคุณภาพเท่านั้น เรายังไม่สร้าง Brand Awareness แต่อย่างใด ถึงเวลาแล้วครับที่เราต้องก้าวเข้าสู่ Marketing Focus อย่างเต็มรูปแบบ
1902 ผู้เข้าชม
เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ของโปรซอฟท์ให้ลูกค้าได้จดจำ ปี 2545 เราได้ว่าจ้างที่ปรึกษาเข้ามาวางกลยุทธ์ทางด้านการตลาด การวางตำแหน่งของ Brand Positioning ทั้งภาพลักษณ์ขององค์กรและผลิตภัณฑ์
1725 ผู้เข้าชม
โลโก้โปรซอฟท์ได้ถูกออกแบบโดยคุณฉลองชัยเมื่อปี 2542 ถ้าเราสังเกตุจะเห็นเป็นรูปคอมพิวเตอร์ที่มีเครื่องหมาย / อยู่ตรงกลาง และมีตัวอักษรคำว่า PROSOFT เป็นฐาน เพราะเราต้องการสื่อความหมายดังต่อไปนี้
3268 ผู้เข้าชม
40779 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2022 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์