Management Innovation

Management Innovation

148 รายการ
ทำยังไงให้ทุกคนวิ่งไปด้วยกัน อยากที่จะทำอะไรใหม่ๆ ชอบสิ่งที่ท้าทาย ไม่หยุดนิ่ง ยิ่งเทคโนโลยีวิ่งเร็วมากขึ้นเท่าไหร่ แต่ถ้าเราหยุดอยู่กับที่ ก็เท่ากับเราถอยหลัง เราต้องหิวความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ
2742 ผู้เข้าชม
บททดสอบขั้นสูงสุดของความสำเร็จสำหรับองค์กร ไม่ได้อยู่ที่ว่าองค์กรจะมีความสามารถชนะในวันนี้หรือไม่ แต่กลับอยู่ที่ว่าองค์กรจะยังคงสามารถชนะในวันพรุ่งนี้และวันต่อๆไปหรือไม่
1177 ผู้เข้าชม
บททดสอบขั้นสูงสุดสำหรับผู้บริหาร ไม่ได้อยู่ที่ว่าเขามีความสามารถตัดสินใจอย่างเฉลียวฉลาดหรือไม่ และไม่ได้อยู่ที่การลงมือทำอย่างเฉียบขาด แต่กลับอยู่ที่ว่าผู้นำสามารถสอนคนอื่นๆให้เป็นผู้นำ
1288 ผู้เข้าชม
พรหมวิหาร แปลว่า ธรรมของพรหม หรือของผู้เป็นใหญ่ พรหมวิหาร 4 จึงเป็นธรรมะสำหรับ “ผู้บริหาร”
35976 ผู้เข้าชม
Jack Welch อดีต CEO ของ GE บริษัทระดับโลก ได้กล่าวไว้ว่า พนักงานคือ ต้นไม้ดอกที่ผู้นำจะต้องขยันหมั่นเพาะปลูกและปลูกฝัง
4188 ผู้เข้าชม
คำว่า "สามัญสำนึก" มาจากคำสองคำคือ สามัญ+สำนึก ซึ่งถ้าแปลแบบตรงๆเลยคือ สำนึกแบบธรรมดาๆ พื้นๆ ถ้าพนักงานของเราคนใดยังไม่มีสามัญสำนึกที่ดีแล้ว ก็ควรที่จะต้องปล่อยเขาไปหาที่ใหม่ที่สามารถสร้างเขาให้มี "สามัญสำนึก"
4847 ผู้เข้าชม
เมื่อเรานำแนวคิดแบบ "สามัญสำนึก" มาใช้มันเหมือนเป็นการตอกย้ำ Confirm แนวทางการบริหารงานของเรามาถูกทางแล้วที่ว่า เราสร้างสำนักงานที่เชียงใหม่เพราะเราต้องการ Save Cost, Save Time
1418 ผู้เข้าชม
เราได้เล็งเห็นว่ากรุงเทพไม่เหมาะที่จะทำงานทางด้านไอทีเพราะคนไอทีสามารถเลือกทำงานที่ไหนก็ได้ในโลกใบนี้ ขอให้มีคอมพิวเตอร์ตัวเดียวที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเป็นว่าใช้ได้
1494 ผู้เข้าชม
ผู้จัดการทุกคนจะต้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ จะต้องสามารถตอบรับและสามารถตอบปฏิเสธ
2492 ผู้เข้าชม
ทุกวันนี้คนไทยจำนวน มากที่มีความเชื่อ ความเข้าใจในเรื่องการศึกษาแบบผิดๆที่คิดว่าคนที่จบปริญญาเท่านั้นที่เป็นคน เก่ง เป็นคนที่มีความสามารถ ต่อไปนี้การสรรหาบุคคลากรที่โปรซอฟท์จะต้องมีสามัญสำนึกจะจบหรือไม่จบอะไรมาเราก็รับ
1374 ผู้เข้าชม
74485 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1922 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2525 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2030 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์