Management Innovation

Management Innovation

148 รายการ
การลดค่าใช้จ่ายภายในองค์กร มีวิธีที่ทำได้มากมาย ผู้นำของโปรซอฟท์ต้องให้ความสำคัญกับการจ้างงานให้มาก มีตำแหน่งงานที่เราสามารถจ้างพนักงาน Parttime เข้ามาทำงานได้อีกมากมาย
2067 ผู้เข้าชม
ข้าพเจ้าเชื่อว่ากุญแจแห่งความสำเร็จขององค์กรใดๆคือคุณภาพของการเป็นผู้นำและความสามารถในการออกแบบเครื่องมือที่จะใช้และการปฏิบัติตามแผนอย่างมีประสิทธิภาพ
2988 ผู้เข้าชม
อย่าละเลยในรายละเอียดเล็กน้อย เพราะนั่นอาจก่อให้เกิดปัญหาใหญ่ในภายหลัง คนส่วนใหญ่ที่ทำงานไม่ประสบความสำเร็จก็เพราะมองข้ามปัญหาเล็กๆน้อยๆ
4292 ผู้เข้าชม
วันนี้พบคำพูดหนึ่งที่มีความหมายดีมาก ผู้นำที่โดดเด่นต้องมีความสามารถอย่างที่ข้อความนี้เขียนไว้ Inspiring people is about having extraordinary ambition and the ability to deliver and execute on that ambition.
1274 ผู้เข้าชม
สองปีที่แล้วโปรซอฟท์ได้ย้ายแผนก Call Center ทั้งหมดจากกรุงเทพสู่เชียงใหม่เพราะเรามีความคิดต่าง เราต้องการเปลี่ยนแปลงองค์กรให้มีขีดความสามารถทางด้านการแข่งขัน
1280 ผู้เข้าชม
ตลอดเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาผมได้นำแนวทางการบริหารสโมสรฟุตบอลอาชีพเข้ามาใช้ในโปรซอฟท์บ้างแล้ว ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นประโยชน์ต่อบริษัทเราอย่างมากมาย สโมสรต้นแบบที่เราได้นำมาเป็นแบบอย่าง
1484 ผู้เข้าชม
ต้องยอมรับว่าความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของแมนยูนั้นส่วนหนึ่งมาจากอัศวิน "เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน" ถ้าเขาไม่มีผู้จัดการที่ดี มีฝีมือ ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับสโมสรอย่างสุดใจขาดดิ้นคนนี้แล้ว
1019 ผู้เข้าชม
เพราะเราเชื่อว่าถ้าพนักงานได้ทำงานตามที่ตนเองรัก รักในงานที่ทำ ผลงานก็จะออกมาดี พนักงานก็จะมีความสุขในการทำงาน
1442 ผู้เข้าชม
ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมาคนโปรซอฟท์ได้มุ่งมั่นขยันทำงานเพื่อสร้างรายได้ สร้างงานให้องค์กรมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเรามีนโยบายบริหารการเงินของเราอย่างไร
1364 ผู้เข้าชม
25 ปีแล้วที่คนโปรซอฟท์ช่วยกันสร้างบ้านหลังนี้ให้แข็งแรง เราช่วยกันทำมาหากิน สร้างรายได้จากหยาดเหงื่อแรงกาย จากสติปัญญาจากรุ่นสู่รุ่น เราไม่เคยย่อท้อต่อปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน
1060 ผู้เข้าชม
74490 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1922 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2525 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2031 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์