Management Innovation

Management Innovation

148 รายการ
เพราะพนักงานคือทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของโปรซอฟท์ เราต้องการให้คนโปรซอฟท์เห็นว่าบริษัทไม่ใช่เป็นเพียงสถานที่ทำงานเท่านั้น แต่ต้องเป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง เราต้องการสร้างสภาพแวดล้อมต่างๆ ให้ดีเพื่อพวกเขา
1151 ผู้เข้าชม
การที่เราจะก้าวเป็นหัวหน้างานที่ลูกน้องยอมรับได้นั้น เราเองควรจะต้องมีแนวทางในการฝึกฝนให้เกิดการพัฒนาตนเอง เพื่อเตรียมความพร้อมในการก้าวไปสู่การเป็นหัวหน้างานหรือผู้จัดการที่มีประสิทธิภาพ
5372 ผู้เข้าชม
ปี 2555 โปรซอฟท์เติบโตด้วยยอดขายสูงที่สุดตลอด 18 ปีที่ผ่านมา ด้วยที่ทีมงานโปรซอฟท์มุ่งเน้นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆในการพัฒนาซอฟท์แวร์อย่างต่อเนื่องและยาวนาน
1219 ผู้เข้าชม
ถ้าเราหวังว่าจะต้องก้าวสู่บริษัทระดับโลก เราต้องสร้างพนักงานให้มีจิตใจเป็นนักสู้ ทุ่มเทการทำงานอย่างหนัก พนักงานต้องมีอุดมการณ์อย่างแรงกล้า ทำงานด้วยความรวดเร็ว มี Speed ไม่เฉื่อยชา
2102 ผู้เข้าชม
คนที่จะเป็นผู้นำได้นั้นจะต้องกระหายความสำเร็จอย่างมาก ต้องมีความสามารถที่จะกระตุ้นทีมงานอย่างยอดเยี่ยมด้วย
2439 ผู้เข้าชม
ถ้าโปรซอฟท์จะประสบความสำเร็จในระยะยาวเป็น Good To Great Company ได้นั้นจะต้องทำการสร้างผู้นำรุ่นใหม่ๆจากรุ่นสู่รุ่นให้ได้อย่างไม่ขาดช่วง
1370 ผู้เข้าชม
เมื่อผมได้เดินทางไปไหว้พระวัดป่าญาณสัมปันโน จังหวัดอุดรธานี สิ่งที่ประทับใจอย่างมากตั้งแต่แรกเห็นคือความสะอาด ห้องน้ำสะอาดมาก ความเรียบง่าย สงบร่มเย็น ไม่วุ่นวาย ไม่ปรุงแต่ง ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่แบบธรรมชาติ
3363 ผู้เข้าชม
Smart Office ไม่ใช่เพียงสำนักงานที่สวยงาม มีอุปกรณ์ไอทีใช้อย่างครบครันเท่านั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความสะอาด สะดวก สะสาง สุขลักษณะ สร้างนิสัย หรือที่เราเรียกกันว่า 5 ส
2442 ผู้เข้าชม
ผมมีโอกาสได้เดินทางกราบไหว้พระวัดป่าอยู่เป็นประจำ มีหลายอย่างที่คนโปรซอฟท์ควรนำมาเป็นแบบอย่างในการทำงาน ในการใช้ชีวิตอยู่ในสังคม เพื่อเป็นแบบอย่างต่อคนรุ่นหลังต่อไป
2940 ผู้เข้าชม
สรรหาและสร้างพนักงานที่มีแรงบันดาลใจสู่ทีม และ ควรปล่อยพนักงานที่ไม่มีแรงบันดาลใจออกจากทีมเถอะ เพราะพนักงานกลุ่มนี้พอทำงานได้แต่จะไม่สามารถสร้างองค์กรให้ยิ่งใหญ่ได้เพราะขาดจิตวิญญาณ
3455 ผู้เข้าชม
74505 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1922 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2525 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2031 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์