Management Innovation

Management Innovation

148 รายการ
ในแต่ละวัน Leader มีเรื่องที่ต้องตัดสินใจเยอะมาก เพื่อให้การทำงานรวดเร็วทันใจเราต้องกระจายความรับผิดชอบให้ลูกน้องเป็นคนตัดสินใจแทนให้มากขึ้น
1474 ผู้เข้าชม
เพื่อเป็นสร้างอาณาจักรโปรซอฟท์ให้ยิ่งใหญ่เกรียงไกร เป็นการตอบแทนพนักงานทีมีความมุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่โปรซอฟท์ได้ขยายธุรกิจทางด้านซอฟท์แวร์เพื่อเป็นการโฟกัสตามความถนัดของแต่ละทีมงาน
1355 ผู้เข้าชม
เราอยู่ในธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงมาก เราต้องแข่งกับตัวเองเพื่อให้ทันกับเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงทุกวัน
2075 ผู้เข้าชม
ถ้าคุณต้องการมีชัยเหนือคู่แข่ง คุณก็จำเป็นต้องทำตัวให้แตกต่างจากคู่แข่งอย่างมาก และถ้าคุณคาดหวังที่จะชนะในการปะลองกำลังคน คุณก็ต้องมีคนที่มีความสามารถ
3503 ผู้เข้าชม
“ความเสี่ยง” และ “โอกาส” เป็นของคู่กันเสมอ การตัดสินใจทางธุรกิจเมื่อมีความเสี่ยงเกิดขึ้นก็ย่อมมีโอกาสตามมาเสมอ เมื่อถึงจุดที่ต้องกล้าที่จะเสี่ยงต้องยอมที่จะเสี่ยงด้วย
1611 ผู้เข้าชม
ผู้นำควรเป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์ มีความมุ่งมั่น เสียสละ และต้องแสดงออกให้เห็นด้วยการกระทำ มีการวางแผนวางกลยุทธ์ กำหนดทิศทางที่จะไป เมื่อเราต้องการก้าวเป็น Good To Great เราต้องการผู้นำที่ยิ่งใหญ่แบบ 5 E''s
2723 ผู้เข้าชม
พวกเราต้องเข้าใจว่าผู้นำ คือผู้สร้างความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา หลายปีที่ผ่านมาโปรซอฟท์มีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และจะทำการเปลี่ยนแปลงตลอดไป
9928 ผู้เข้าชม
สุดยอดวิทยายุทธ์ในการบริหารธุรกิจ คือ การบริหารงานแบบใช้สามัญสำนึก (Common Sense) หรือบริหารงานแบบ “ไอ้หนุ่มหมัดเมา”
1864 ผู้เข้าชม
Leader ทุกคนของโปรซอฟท์สามารถเข้าถึงการทำงานได้ทุกจุด สามารถติดตาม สอบถาม ตรวจสอบการทำงานได้ตลอดเวลาไม่ถือว่าเป็นการข้ามหัวกัน และอย่าคิดว่าเป็นการล้วงลูก
1561 ผู้เข้าชม
การนำเสนอโครงการ การนำเสนองาน การรายงานผลการปฏิบัติงาน ขอให้พวกเราทุกคนทำงานด้วยความกระชับ สั้นๆ ไม่ต้องยืดยาว
1280 ผู้เข้าชม
74474 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1922 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2525 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2030 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์