Management Innovation

Management Innovation

148 รายการ
เราเลือกคนที่ต้องการอยากเข้ามาช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานระดับโลกให้ลูกค้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ เราเลือกคนที่มีความสุขที่ได้ช่วยเหลือลูกค้า
2255 ผู้เข้าชม
ปัจจัยแห่งความสำเร็จเพื่อเป็น Good To Great เพื่อก้าวสู่แบรนด์ระดับโลกให้ได้นั้นคงไม่มีอะไรสำคัญมากเท่ากับพนักงานของเรา โปรซอฟท์ได้ให้ความสำคัญกับคนเก่ง ดี คนที่ใช่ คนที่เหมาะสม เราได้สรรหา
1045 ผู้เข้าชม
พนักงานบริการทั้งหมดของโปรซอฟท์ไม่ใช่แค่ทำงานไปวันๆโดยไม่มีเป้าหมาย ทุกคนมีจินตนาการสร้างสรรค์การบริการให้เป็นเลิศระดับโลกโดยตัวของเขาเอง
2202 ผู้เข้าชม
เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วที่โปรซอฟท์ขยายสาขามาที่เชียงใหม่ เพราะเราได้เห็นแล้วว่าคนที่นี่มีความเป็นเลิศทางด้านการบริการ ผู้คนมีอัธยาศัยไมตรีดี เป็นมิตร พูดจาดี ใจเย็นที่จะบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความคิดสร้างสรรค์
1445 ผู้เข้าชม
เราไม่สนใจว่าคุณจบอะไร? จบที่ไหน? แต่เราสนใจว่าคุณบ้าพอในงานที่คุณจะทำหรือไม่? คุณมีใจรักในงานที่จะทำหรือไม่ ? คุณชอบบรรยากาศในการทำงานแบบเราหรือไม่ ? คุณเอาใจใส่ลูกค้ามากเกินความคาดหวังหรือไม่ ?
886 ผู้เข้าชม
เมื่อเราต้องเป็น Good To Great เราต้องมุ่งมั่นทุ่มเทเอาใจใส่ในเรื่องการบริหารคนอย่างมาก 4 ขั้นตอนสำคัญที่ต้องนำไปทำให้เกิดผล คือ การคัดเลือกคน การฝึกอบรม การสื่อสาร และ การเอาใจใส่ดูแล
1280 ผู้เข้าชม
พนักงานทุกคนของโปรซอฟท์คือแบรนด์ของโปรซอฟท์ ถ้าอยากจะรู้ว่าแบรนด์โปรซอฟท์แข็งแกร่งหรือไม่ ก็ให้ดูที่พนักงานเราทุกคนต้องช่วยกันสร้างแบรนด์ระดับโลกให้ได้ เราต้องการพนักงาน 3 ด คือ โดน เด่น ดัง
1041 ผู้เข้าชม
พูดในสิ่งที่จำเป็นต้องพูด อย่านิ่งเงียบ พูดออกมาเมื่อมันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง อย่าพูดเกินจริงหรืออย่ารับปากในสิ่งที่ทำไม่ได้ อย่าต่อเติมเสริมแต่งเรื่องจนเกินเลยความเป็นจริง
1801 ผู้เข้าชม
การเป็น Leader ต้องคิดทั้งวัน คิดตลอดเวลา นั่งก็คิด นอนก็คิด คิดเพื่อสร้างองค์กรให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้นำระดับสูงมีสัดส่วนของการคิด : การทำ เท่ากับ 80 : 20 ส่วนผู้นำระดับรองสัดส่วนอาจลดลงไปเป็น 60 : 40 เป็นต้
1920 ผู้เข้าชม
เพื่อให้ทีมมีพลังอย่างเหลือล้น มีอำนาจตัดสินใจอย่างอิสระ มีอำนาจในการเลือกคนเก่ง คนที่เหมาะสมเข้าสู่ทีม นับจากนี้ต่อไปการเลือกคนเข้าสู่ทีม สมาชิกในทีมเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะให้ใครเข้ามาร่วมทีม
1117 ผู้เข้าชม
74507 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1922 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2525 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2031 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์