Management Innovation

Management Innovation

148 รายการ
โปรซอฟท์ต้องการผู้จัดการที่ดีอีกจำนวนมากเพื่อรองรับการขยายธุรกิจที่กำลังเติบโต เราต้องการผู้จัดการทีมที่มีคุณสมบัติ
2383 ผู้เข้าชม
วันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศอำลาการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทำหน้าที่ผู้จัดการทีมมายาวนานถึง 26 ปีครึ่ง
2547 ผู้เข้าชม
ผมเข้าใจว่าคนโปรซอฟท์ทุกคนมีความหวังว่าอยากทำงานกับบริษัทที่มีความมั่นคง มีความก้าวหน้าในอาชีพการงานอยากได้หัวหน้าที่ดี เพื่อนร่วมงานดี ผลตอบแทนดี ทำงานอย่างมีความสุข
1176 ผู้เข้าชม
ชีวิตของคนเราสั้นนัก ไม่รู้ว่าเรายังจะมีลมหายใจได้สร้างนวัตกรรมใหม่ๆที่ยิ่งใหญ่ให้กับโลกใบนี้อีกนานเท่าไหร่? เพื่อเป็นการไม่ประมาทเพราะคนโปรซอฟท์ได้ฝากอนาคตไว้กับบริษัท
1114 ผู้เข้าชม
ผมรู้ว่าเมื่อ AEC เปิด โปรซอฟท์จะต้องต่อสู้แข่งขันกับต่างประเทศอย่างดุเดือดเพราะทุกประเทศจะขยายกิจการมาที่ประเทศไทย ธุรกิจซอฟท์แวร์ก็คงหนีไม่พ้นแน่เพราะประเทศไทยจะเป็น Hub ของ AEC
2058 ผู้เข้าชม
ทุกท่านคงรู้จักบริษัท Amazon ซึ่งเป็น Online shopping house ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เริ่มแรกจากการขายหนังสือและเพลง วันนี้มีของขายทุกอย่างนับตั้งแต่เสื้อผ้าไปจนถึงเครื่องใช้ในบ้าน
1583 ผู้เข้าชม
ผมรู้ว่าเงินไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะการทำงานยังมีเรื่องที่สำคัญมากกว่าคำว่า “เงิน” อีกมาก มีสิ่งหนึ่งที่ท้าทายการบริหารโปรซอฟท์อย่างยิ่ง
1936 ผู้เข้าชม
จะเห็นได้ว่าตอนนี้เราได้เปิดบริษัทเพิ่มขึ้นหลายบริษัทเพื่อรองรับการขยายงาน เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้คนของโปรซอฟท์ได้เติบโต เป็นการสร้างงานตามความถนัดเฉพาะด้านแต่ต้องมีความเกี่ยวเนื่อง
1554 ผู้เข้าชม
สามสิ่งที่สำคัญที่เราจะพัฒนาไปพร้อมๆกันอย่างไม่หยุดยั้งคือ พัฒนาสำนักงาน , พัฒนาคน , พัฒนางาน
2054 ผู้เข้าชม
“ความลับของความสำเร็จไม่ใช่การลงมือทำเองทุกเรื่อง แต่มาจากการหาคนที่เหมาะมาทำในแต่ละเรื่อง”
1158 ผู้เข้าชม
74510 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1922 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2525 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2031 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์