แนวทางการทำงาน

แนวทางการทำงาน

122 รายการ
องค์กรแห่งความสุข ความสุขจะมีได้อย่างไรในองค์กร เราสามารถหาคำตอบได้ใน "ความสุข 8 ประการในที่ทำงาน" (Happy Workplace) โดยมี Happy 8 ที่สามารถช่วยให้ทุกคนในองค์กรทำงานอย่างมีความสุขได้
3815 ผู้เข้าชม
การทุ่มเททำงานด้วยหัวใจจะนำความสุขและความยั่งยืนมาให้คุณอย่างต่อเนื่องนั้นต้องมีเป้าหมายที่สำคัญ คือ “การเรียนรู้จากงาน” ที่ท่านทำอยู่อย่างเปิดใจกว้างด้วยหัวใจและมองว่าอุปสรรคจากงานเป็นสิ่งท้าทายเสมอ
3657 ผู้เข้าชม
ก่อนที่จะลงมือทำงาน อะไร หากเราให้เวลากับการเตรียมตัว ครุ่นคิดและใคร่ครวญมากเท่าไหร่ ปัญหาที่จะเกิดขึ้นในการทำงานชิ้นนั้นย่อมจะลดน้อยลงเท่านั้น
1986 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจในปัจจุบันต้องมีมุมมองใหม่ของยุทธศาสตร์ การดำเนินการ ลูกค้า และบุคลากร “Business today requires new perspectives on strategy, operations, customers and staff.”
2467 ผู้เข้าชม
การมีทัศนคติที่ยิ่งใหญ่จะนำพาโปรซอฟท์เป็น “Good To Grate” เพื่อก้าวสู่แบรนด์ระดับโลก
3611 ผู้เข้าชม
คนโปรซอฟท์ได้มุ่งมั่นคิดและทำมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน นำมาซึ่งยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจะก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เราจะวิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า เราต้องทำแต่ละเรื่องให้ดีที่สุด
1628 ผู้เข้าชม
กาลครั้งหนึ่ง เจ้าเต่ากับกระต่าย เถียงกันว่าใครเร็วกว่ากัน ทั้งคู่จึงตกลงที่จะ วิ่งแข่ง ก็มีการกำหนดเส้นทางวิ่งแล้วก็เริ่ม การแข่งขัน เจ้ากระต่ายนำโด่งมาไกลก็เลย ชะล่าใจ คิดว่าพักผ่อนใต้ต้นไม้ซักแป๊บนึงก่อนค่อยแข่งต่อก็คงดี
11104 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์จะเติบโตอย่าง ยั่งยืนได้ต้องอาศัยทรัพยากรมนุษย์เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด คนของเราสำคัญที่สุด เราไม่มีเครื่องจักรแม้แต่เครื่องเดียว นวัตกรรมทุกสิ่งทุกอย่างก่อเกิดจากหนึ่งสมองสองมือของทุกๆคน
2023 ผู้เข้าชม
นับจากนี้เป็นต้นไป คนโปรซอฟท์ทุกคนต้องทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้องคอยต้อนรับแขกที่เดินทางมาเยี่ยมพวกเราด้วยจิตไมตรีที่ดี เราต้องยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นมิตรไมตรีที่ดีต่อผู้มาเยือน ยกมือไหว้ตามความเหมาะสม
3713 ผู้เข้าชม
การจะทำงานให้สำเร็จมี ประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ดีนั้นต้องอาศัยแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ คนทำงานไปเรื่อยๆโดยไม่มีแรงบันดาลใจอะไรผลของงานก็จะออกมาแบบธรรมดาๆ
1479 ผู้เข้าชม
144036 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1912 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2515 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2020 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์