4 เรื่องเพื่อก้าวเป็นเบอร์ 1 ของไทย

4 เรื่องเพื่อก้าวเป็นเบอร์ 1 ของไทย

 

 

 

 

       คนโปรซอฟท์ได้มุ่งมั่นคิดและทำมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน   นำมาซึ่งยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจะก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง   เราจะวิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า  เราต้องทำแต่ละเรื่องให้ดีที่สุด

       เรื่องแรก คือ ซอฟท์แวร์ต้องเก่ง  ในที่นี้คือมีความถูกต้อง สวยงาม น่าใช้  ซอฟท์แวร์ต้องได้คุณภาพมาตรฐานระดับสากล  เราคิดอยู่เสมอว่า  "จะต้องทำให้ชีวิตการทำงานดีขึ้น"

       เรื่องที่สอง คือ การบริการ เราได้เอาหัวใจใส่ลงทุกรายละเอียดการบริการ  เพราะเรายึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง  ถามผมว่าทุกวันนี้เราทำงานอย่างหนักด้วยความทุ่มเทเพื่อใคร   "เพื่อลูกค้า"  ผมไม่ได้สอนให้พนักงานโปรซอฟท์ทำงานเพื่อผมเลย  อยากเห็นพวกเรารักลูกค้าให้มาก  ถ้าพวกเรารักผมก็ขอให้รักลูกค้าให้มากๆ  ตอบแทนพระคุณลูกค้าที่ได้มอบสิ่งดีๆให้กับพวกเราทุกคน

       เรื่องที่สาม คือ ความเร็ว  ลูกค้าของเราทุกรายต้องการความรวดเร็วในการทำงาน  เราต้องหล่อหลอมการทำงานเป็นทีม  ทีมต้องมีสปิริตอย่างยิ่งใหญ่เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการอย่างทันท่วงที  เราจะต้องทำ "ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"

       เรื่องที่สี่ คือ ความคุ้มค่า  ขอให้ทุกคนจงตระหนักว่าลูกค้าต้องการได้สินค้าดี ราคาที่เหมาะสม บริการประทับใจ  ถ้าเราทำได้ตามนี้เชื่อว่าเราเติบโตอย่างยั่งยืนแน่นอน




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1632
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1919 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2522 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์