สร้างแรงบันดาลใจ

สร้างแรงบันดาลใจ

 

 

 

 

       การจะทำงานให้สำเร็จมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ดีนั้นต้องอาศัยแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ คนทำงานไปเรื่อยๆโดยไม่มีแรงบันดาลใจอะไรผลของงานก็จะออกมาแบบธรรมดาๆ   ส่วนคนที่มีแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ก็จะทำงานอย่างยิ่งใหญ่ ผลของงานก็จะยิ่งใหญ่ตามมาด้วย

       ทุกคนสามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ด้วยตัวเอง  เราทุกคนควรสร้างแรงบันดาลใจขึ้นมา  อย่ามัวเสียเวลาที่ทำอะไรก็แล้วแต่ที่ไม่มีแรงบันดาลใจอะไรเลย   ตัวผมมีความฝันมีแรงบันดาลใจว่าอยากนำพาโปรซอฟท์เป็น Good To Great เพื่อก้าวสู่แบรนด์ระดับโลก  ต้องการสร้างโปรซอฟท์ให้เป็น Silicon Valley Of AEC สร้างสังคมโปรซอฟท์ให้เป็นสังคมที่น่าอยู่  มีความอยู่ดีกินดี สร้างเชียงใหม่ให้เป็น Creative Park เป็นต้น  ผมมีแรงบันดาลใจอย่างยิ่งใหญ่เหลือเฝือ  ทำให้แต่ละวันผมมีความสุขในการทำงานอย่างยิ่ง

       ผมได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองตลอดเวลา และ Unlimited ผมหวังไว้ว่าสักวันคนโปรซอฟท์จะเก่งมากๆ คนโปรซอฟท์จะเป็น Idol ของคนรุ่นใหม่  การเป็น Idol ของคนรุ่นใหม่ไม่จำเป็นต้องเป็นดารา นายแบบ นางแบบก็ได้   เราต้องพลิกโฉมประเทศไทยด้วยการหารายได้ผ่านทาง Creative Economy   แล้วสักวันหนึ่ง “คุณจะเป็น Idol ของเยาวชนไทย”


 


บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1438
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1808 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2413 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1919 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์