สปิริตทีมชั้นยอดนำโปรซอฟท์ยิ่งใหญ่

สปิริตทีมชั้นยอดนำโปรซอฟท์ยิ่งใหญ่

 

 

 

 

สปิริตทีมชั้นยอดนำโปรซอฟท์ยิ่งใหญ่

       ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องเพราะพนักงานทุกคนในทีมทำงานด้วยกันอย่างมีสปิริตอันสุดยอด  ทุกคนช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ไม่เห็นแก่ตัว  ไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย  ทีมโปรแกรมเมอร์ช่วยพนักงานขาย ช่วยพนักงานบริการหลังการขายอย่างเต็มที่ ต่างฝ่ายต่างช่วยเหลือกัน

       ทีมที่จะประสบความสำเร็จทุกทีมจะต้องเริ่มต้นด้วยบรรยากาศที่ดี และมีแนวคิดที่ว่า ทุกคนในทีมต่างก็อยากประสบความสำเร็จร่วมกัน  ทุกคนอยากมีส่วนร่วมด้วยกัน นั่นคือสิ่งที่จะทำให้พวกเราประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่  

       มันก็เหมือนกับจิ๊กซอว์ที่จำเป็นต้องเอาทุกชิ้นส่วนมารวมกันเพื่อจะได้ภาพที่สวยงาม ซึ่งนั่นก็คือ  "เป็น Good To Great Company เพื่อก้าวเข้าสู่แบรนด์ระดับโลก"




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1008
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1934 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2534 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2039 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์