เราจะก้าวเป็นหนึ่งในวงการ E-Marketplace & E-procurement ของไทย

เราจะก้าวเป็นหนึ่งในวงการ E-Marketplace & E-procurement ของไทย

 

 

 

 

เราจะก้าวเป็นหนึ่งในวงการ E-Marketplace & E-procurement ของไทย 

 

       ปัจจุบันช่องทางการตลาด หรือการโฆษณาสินค้าแบบเดิมผ่านทีวี หนังสือพิมพ์ วิทยุ ฯลฯ มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และ  เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้เฉพาะกลุ่มเท่านั้น ทำให้ช่องทางการตลาดผ่านระบบออนไลน์ หรือระบบอินเตอร์เน็ตกำลังเข้ามา มีบทบาทและได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการใช้พื้นที่บนเว็บไซต์ เป็นสื่อกลางในการซื้อขายสินค้าต่างๆ   จนเป็นที่มาของคำว่า E-Marketplace ซึ่งเปรียบเสมือนห้างสรรพสินค้าออนไลน์ขนาดใหญ่ จุดนัดพบระหว่างผู้ซื้อ-ผู้ขายจำนวนมากเข้าด้วยกัน และสามารถติดต่อกันได้ทั่วโลก หรือเรียกอีกอย่างว่า “ธุรกิจในโลกไร้พรหมแดน” ไม่มีขีดจำกัด   ด้านพื้นที่ และเวลา สามารถติดต่อธุรกิจได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ E-marketplace กลายเป็นช่องทางการตลาดใหม่ ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในระดับสากล อีกทั้งยังได้เปรียบในเรื่องของต้นทุนที่ต่ำกว่าการตลาดระบบเดิมอย่างมาก เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพทีได้รับ   

 

      บริษัท โปรซอฟท์ ออนไลน์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มการตลาดที่ได้กล่าวมาข้างต้น จึงทำให้เรามีแนวคิดที่จะพัฒนาเว็บไซต์ B2BThai.com มาเป็นสื่อกลางการติดต่อซื้อ-ขาย ระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ (Business to Business) ตอบสนองทุกความต้องการด้วยระบบ E-Marketplace หนึ่งเดียวที่ดีที่สุดของเมืองไทย  เราอิงโมเดลที่ประสบความสำเร็จในระดับสากล มาพัฒนา ให้มีความเหมาะสมกับคนไทยมากที่สุด อีกทั้งเว็บไซต์ B2BThai.com เป็นหนึ่งในตัวแทนที่พร้อมจะสนับสนุนธุรกิจ SMEs  ให้มีความแข็งแกร่ง เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ และกระจายสินค้าไปสู่มือผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น ดังสโลแกน       “ไม่ยาก...ถ้าอยากซื้อขายกับ B2BThai.com” 

 

     นอกจากนี้ เราได้นำระบบ E-Procurement มาประยุกต์ใช้เพื่อให้เว็บไซต์สมบูรณ์แบบและครบวงจรยิ่งขึ้นสนับสนุนด้านการจัดซื้อ-จัดจ้างออนไลน์ ลดขั้นตอนจัดหาผู้ผลิต-ผู้จัดจำหน่าย ตลอดจนลดต้นทุนทางธุรกิจ อำนวยความสะดวกในการเสนอราคาของผู้ขายโดยไม่มีข้อจำกัดในด้านเวลาหรือสถานที่ รวมทั้งกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันในลักษณะการประมูลเสนอราคา ดังนั้น เราจึงขออาสาเป็นเสมือนตัวแทนแผนกจัดซื้อให้กับธุรกิจของท่าน พร้อมด้วยระบบ Call Center เพื่อบริการ   ที่ล้ำหน้า ใส่ใจทุกปัญหา ตลอด 24 ชั่วโมง หนึ่งเดียวของเมืองไทย 

 

 



บทความโดย : 
คุณรพีพร เลขะผล

 2738
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1931 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2533 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2038 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์