เพื่อนของ SME คือ สำนักงานบัญชี

เพื่อนของ SME คือ สำนักงานบัญชี

 

                                     

 

 

 

       คงไม่มีใครเข้าใจ SME ได้ดีเท่าสำนักงานบัญชี เพราะสำนักงานบัญชีเป็นผู้ที่รับทำบัญชีให้กับ SME มาโดยตลอด      สำนักงานบัญชีเป็นทั้งคนทำบัญชี เป็นทั้งที่ปรึกษา จึงกล่าวได้ว่า "เพื่อนของ SME คือ สำนักงานบัญชี"

ซอฟท์แวร์ที่ดีและประหยัดที่สุดในเมืองไทยให้ SME ได้นำไปใช้

       เพราะลูกค้าของสำนักงานบัญชีคือ SME ทั่วประเทศ สำนักงานบัญชีจะเติบโตและเข้มแข็งไม่ได้ถ้าลูกค้าของเขาอ่อนแอ ไม่สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้  ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าสำนักงานบัญชีทั่วประเทศจะเป็นผู้ที่นำซอฟท์แวร์ที่ดีมีคุณภาพไปให้ลูกค้า SME ได้นำไปใช้ในการพัฒนาธุรกิจให้เจริญเติบโตอย่างมั่นคงต่อไป

พัฒนาซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดให้สำนักงานบัญชีใช้
 
       โปรซอฟท์จะมุ่งมั่นพัฒนาซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในไทยเพื่อให้สำนักงานบัญชีทั่วประเทศได้ใช้  เราจะนำเสนอซอฟท์แวร์บัญชีมาตรฐานระดับโลก คุณภาพยอดเยี่ยมรวมถึงซอฟท์แวร์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง  ซึ่งจะช่วยให้สำนักงานบัญชีทำงานได้อย่าง เต็มประสิทธิภาพ  เราใส่ใจในการให้ความรู้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง  เราจะไม่ยอมย่อหย่อนต่อคุณภาพที่ลูกค้าเราจะได้รับเพียงเพื่อผลกำไรเท่านั้น  ซอฟท์แวร์ของโปรซอฟท์จะเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของสำนักงานแบบเดิมๆไปโดยสิ้นเชิง เราจะพัฒนาซอฟท์แวร์ให้มีคุณภาพ ประสิ่ทธิภาพ และคุณค่าในระดับที่ได้รับความเชื่อถือและความภักดีจากลูกค้าของเรา

 

 

 


บทความโดย : 
คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook 

 3138
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1931 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2533 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2038 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์