สำนักงานแห่งใหม่ เรียบง่าย แตกต่าง เพื่อสร้างสรรค์

สำนักงานแห่งใหม่ เรียบง่าย แตกต่าง เพื่อสร้างสรรค์

  

            

 

 

 

       สิ่งที่เราคำนึงถึงมากที่สุด ในการสร้างธุรกิจคือสร้างคน แล้วคนของเราก็จะช่วยกันสร้างเมือง สุดท้ายทุกคนก็จะช่วยกันสร้างธุรกิจให้ยิ่งใหญ่และยั่งยืน  
       ตอนนี้เราได้เห็นสำนักงานแห่งใหม่มีความเรียบง่าย สวยงาม แตกต่าง ไม่เหมือนเป็นสำนักงานทั่วไป เพราะเราต้องการ  ให้คนของเรามีจินตนาการสร้างสรรค์ เราต้องการสร้างบรรยากาศให้พนักงานของเรามีอารมณ์ที่จะคิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นตลอดเวลา สำนักงานแห่งนี้จึงเน้นออกแบบทางภูมิสถาปัตย์ Landscape ธรรมชาติสุดๆ เราต้องการอยู่กับธรรมชาติธรรมชาติจะนำพาเราให้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา คนของเราเป็นจำพวกมีจินตนาการสูง เราทำงานและใช้ชีวิตอย่างมีศิลป์ เพราะเมืองเหนือเหมาะกับคนที่ต้องการทำงานทางด้านการสร้างสรรค์อย่างมาก 
 
 
 
 1940
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1808 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2413 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1919 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์