ทำไมโปรซอฟท์มาเชียงใหม่

ทำไมโปรซอฟท์มาเชียงใหม่

 

 

 

 

       เพราะเรามีความบ้าพอที่จะบอกให้ทราบว่าเราต้องการเป็นบริษัทซอฟท์แวร์ระดับโลก เป็นบริษัทที่น่าทำงานที่สุด เราถึงได้มาที่เชียงใหม่  เรามีโมเดลธุรกิจที่ยิ่งใหญ่น่าสนใจอยู่มากทั้งที่กำลังทำและได้ทำไปแล้ว  เราต้องการพนักงานเป็นจำนวนมากที่มีความเหมาะสมกับตำแหน่งงานที่เรากำลังจะสร้างขึ้นมาใหม่ๆ เช่น

       www.B2BThai.com เป็น E-Marketplace ระดับประเทศ เราเชื่อว่าอีกไม่เกิน 5 ปีเราจะมีรายได้จากสมาชิก Gold Member ไม่ต่ำกว่า 120 ล้านบาทต่อปี (จำนวนสมาชิก 10,000 บริษัทๆละ 12,000 บาท/ปี)  เว็บ b2bthai.com จะมีพนักงานประมาณ 100 คน แล้วคน 100 คนจะทำหน้าที่อะไรบ้าง 

       R&D 10 คน ทำหน้าที่วิจัยและพัฒนาซอฟท์แวร์ให้ใช้งานง่าย  ทันสมัย ตรงใจ
       Sale & Marketing  10 คน ทำหน้าที่วางแผนการตลาดและทำหน้าที่เป็นพนักงานขาย
       สายด่วนจัดซื้อ 20 คน ทำหน้าที่แทนพนักงานจัดซื้อให้แต่ละบริษัทในการหา Supplier  หาสินค้าให้ผู้ต้องการสินค้าในเว็บ b2bthai.com
       Add Product 50 คน ทำหน้าที่ Add Product ให้ลูกค้าที่มาประกาศขายสินค้าที่เว็บ b2bthai.com
       Admin 10 คน ทำหน้าที่ตรวจสอบข้อมูล ตรวจสอบผู้ประกาศขายว่ามีความน่าเชื่อถือได้หรือไม่

       www.SoGoodweb.com เป็นเว็บสำเร็จรูปที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างกับเว็บสำเร็จรูปของเมืองไทยโดยทั่วไป  เมื่อลูกค้าเลือกใช้เว็บสำเร็จรูปของ SoGoodweb แล้วข้อมูลสินค้าสามารถเชื่อมต่อกับเว็บ b2bthai.com ได้เลย และขณะเดียวกันสามารถเชื่อมต่อข้อมูลกับโปรแกรมบัญชี WINSpeed  โปรแกรมบัญชี myAccount  พร้อมกันนี้ใน SoGoodweb ยังมีความสามารถ Capture Lead  แล้วเชื่อมต่อเข้าสู่โปรแกรม Prosoft CRM ในส่วนของโมดูล Marketing Automation  และ Sale Force Automation โดยอัตโนมัติ

       5 ปีข้างหน้า SoGoodweb จะมีรายได้ไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท จะเกิดการจ้างงานไม่ต่ำกว่า 60 ตำแหน่ง เพราะ SoGoodweb จะรับจ้างพัฒนาและออกแบบเว็บไซต์ให้ลูกค้าทั่วประเทศและทั่วโลกด้วย    
 
       ตอนนี้เราได้เตรียมบุคคลากรในการทำงานด้านนี้โดยผ่านการอบรมที่ SoftBank Academy ซึ่งเป็นสถาบันการเรียนรู้ทางด้านไอทีระดับประเทศ  SoftBank  Academy จะสร้างคนเก่ง ดีและคนที่ใช่ สร้างคนให้เหมาะสมกับงาน   เราจะ Train คนทุกลำดับชั้น  ไม่ว่าจะจบอะไรมาหรือไม่จบอะไรก็ได้ขอให้รักและหลงใหลในงานที่ทำ มีความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม   เราจะสร้างเด็กดอยที่มีพรสวรรค์ทางด้านนี้ให้มากที่สุด เราจะสร้างให้เขาเป็นนักสร้างเว็บไซต์ระดับโลกได้อย่างแน่นอน   นักสร้างเว็บไซต์ระดับโลกจะเกิดขึ้นที่เชียงใหม่เมืองแห่ง Creative City   จะมีคนที่ขาดโอกาสที่ชอบงานทางด้านนี้เดินทางจากทั่วประเทศเพื่อมาเรียนที่ SoftBank  Academy  เมื่อสำเร็จการอบรมแล้วก็สามารถทำงานที่ SoftBank ได้เลย  เรามีงานที่รอพวกเขาอยู่เยอะมาก

       ลูกค้าของเราต้องร้อง "โอ้ว้าว  โอ้ว้าว โอ้ว้าว"   

       ว้าวที่ 1 ได้ของดี  เราจะเป็น The Best Product  On Excellent  Service เราจะสร้าง TQM (Total Quality Management) ทั่วทั้งองค์กร

       ว้าวที่ 2  ได้ของราคาเหมาะสม  ราคาถูก  เมื่อเปรียบเทียบราคาสินค้ากับคุณภาพสินค้าแล้ว  บอกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ เพราะในเมื่อเรามีคนเชียงใหม่  คนต่างจังหวัด ทุกคนอาศัย

       ว้าวที่ 3  เกินความคาดหวังของลูกค้า  




บทความโดย : 
คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook 

 3283
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1919 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์