ทรัพยากรมนุษย์ทั่วโลกเป็นของเรา

ทรัพยากรมนุษย์ทั่วโลกเป็นของเรา

 

 

 

 

       ปัจจุบันโปรซอฟท์มีชาวต่างชาติมาทำงานร่วมกับเราที่เชียงใหม่ 2 ชาติคืออินเดียและพม่า  พนักงานชาวต่างชาติเป็นคนที่มีคุณภาพไม่ได้แตกต่างกับคนไทย เรายังขาดพนักงานในตำแหน่ง R&D อีกเป็นจำนวนมาก  วันนี้ผู้บริหารรุ่นใหม่ของ

โปรซอฟท์ได้ตกลงร่วมกันแล้วว่าเราจะไปเปิดบริษัทสร้างฐานการพัฒนาซอฟท์แวร์ เพื่อส่งออกสู่ตลาดโลกที่อินเดีย

 

       เราต้องการนักพัฒนาซอฟท์แวร์เพิ่มขึ้นมากกว่า 100 ตำแหน่ง เป็นเวลาอันเหมาะสมที่เราจะก้าวเป็นบริษัทข้ามชาติ  เป็นบริษัทสากลที่ทำงานร่วมกันหลายสัญชาติ 

 

       พนักงานคนไทยของเราจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ ได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศ  พนักงานคนไหนที่สนใจไปทำงานต่างประเทศสามารถติดต่อได้ที่ Team Leader ได้ตลอดเวลา

 

 

 

 

Credit : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 5162
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2021 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์