ทุ่มเทคัด สร้าง และรักษา

ทุ่มเทคัด สร้าง และรักษา

       

       เมื่อเราต้องเป็น Good To Great เราต้องมุ่งมั่นทุ่มเทเอาใจใส่ในเรื่องการบริหารคนอย่างมาก  4 ขั้นตอนสำคัญที่ต้องนำไปทำให้เกิดผล คือ

  • การคัดเลือกคน
  • การฝึกอบรม
  • การสื่อสาร
  • การเอาใจใส่ดูแล

 

 

 

 

 

 

การคัดเลือก

      เราให้ความสำคัญในการคัดเลือกคนอย่างมาก  เราได้สร้างเว็บหาคนมาทำงานโดยเฉพาะคือ www.Lionjob.com  ทำให้เรามีข้อมูลผู้ที่เข้ามาสมัครงานอย่างมากมาย ส่วนเว็บประกาศรับสมัครงานของเรา จะอธิบายเรื่องวิสัยทัศน์ พันธะกิจ วัฒนธรรมองค์กร แนวทางการบริหาร แนวทางการทำงาน  ประวัติความเป็นมาอย่างละเอียด  เพื่อที่ว่าคนที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับเราจะได้รับทราบว่าเราต้องการคนอย่างไร เรามีวัฒนธรรมองค์กรเป็นเช่นไร เพราะเราต้องการคัดเลือกเฉพาะคนที่มีใจรักและอยากเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมองค์กรนี้

การฝึกอบรม

      พนักงานทั้งหมดจะต้องผ่านหลักสูตรการทำงานเพื่อเป็น Good To Great  จาก www.softbankacademy.com  เราได้เตรียมหลักสูตรมากมายเพื่อพัฒนาพนักงานอย่างเต็มที่ เช่นพนักงานใหม่จะได้รับฟังเรื่องเล่าองค์กรตั้งแต่อดีต ปัจจุบันและอนาคต  ค่านิยม วิสัยทัศน์ พันธะสัญญาที่มีต่อกัน เพราะประเพณีและค่านิยมของโปรซอฟท์จะสืบทอดด้วยการเล่าเรื่อง ยกตัวอย่าง และการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆจุดมุ่งหมายก็เพื่อสร้างความภาคภูมิใจในแบรนด์ระดับโลกอย่างโปรซอฟท์  เราอยากสร้างทัศนคติที่ดีและถูกต้องให้แก่คนของเรา

การสื่อสาร

     การสื่อสารสำคัญสำหรับทุกคนที่โปรซอฟท์ ทุกคนจะได้รับการพัฒนาการสื่อสารสองทางตั้งแต่วันแรกที่เดินเข้ามาทำงาน  โดยในแต่ละวันเราจะมี Morning Talk เวทีนี้มีขึ้นเพื่อเป็นช่องทางสื่อสารระหว่างพนักงานในแต่ละทีม  บางวันอาจมี Cross Function เข้าไปร่วมด้วย  ผู้นำทุกคนต้องพร้อมยินดีรับฟัง พูดคุยกับพนักงานตลอดเวลารับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆในการสร้างสรรค์องค์กรให้ยิ่งใหญ่ต่อไป  เราต้องรับฟังทั้งลูกค้าภายนอก (ลูกค้า)และลูกค้าภายใน (พนักงาน) ลูกค้าทุกคนสามารถติดต่อกับผมโดยตรงที่ Email Address: virot@prosoft.co.th หรือ Tel: 081-4967727 ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงทุกวัน(ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

ดูแลเอาใจใส่

      โปรซอฟท์ได้จัดสภาพแวดล้อมในการทำงานเหมือนนั่งทำงานในบรรยากาศรีสอร์ท  เดินออกมาด้านนอกมีต้นไม้สีเขียว แวดล้อมไปด้วยกลิ่นไอของธรรมชาติ เพราะเราเชื่อว่า “Beautiful Place…to…Beautiful Work”  แน่นอนหละ! ปัจจุบันที่เห็นอยู่คงเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น อีกไม่นานคงได้เห็นความยิ่งใหญ่ที่เราจะมอบให้คนของเราอย่างเต็มที่  ไม่ว่าจะเป็นคำยกย่อง สรรเสริญในคุณงามความดีที่ทำให้กับองค์กร  ผลตอบแทนต่างๆไม่ว่าจะเป็นเงินเดือน  โบนัสและสวัสดิการต่างๆ เราไม่ได้เป็นเพียงแค่ “Happy Workplace” แต่เราจะเป็น “องค์กรแห่งความหวัง” ของทุกๆคน

  


บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1288
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1942 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2542 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2048 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์