Management Innovation

Management Innovation

148 รายการ
เราต้องการนำโปรซอฟท์จากบริษัทที่ดีสู่ความเป็นบริษัทที่ยิ่งใหญ่ ขอให้พวกเราชาวโปรซอฟท์ทุกคนให้ความร่วมมือในการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่จะมาถึงในเร็ววันนี้
1210 ผู้เข้าชม
ผู้บริหารของโปรซอฟท์ต้องจุดประกายการเปลี่ยนแปลงบริษัทที่ดีให้เป็นบริษัทที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้เริ่มต้นด้วยการคิดที่ว่า จะขับรถไปที่ไหน แล้วจึงหาคนมาขับ แต่สิ่งแรกที่พวกเราจะทำคือ ส่งคนที่เหมาะสมขึ้นรถไป
1049 ผู้เข้าชม
ที่โปรซอฟท์เราต้องการคนที่เก่ง เจ๋ง เราไม่ต้องการของปลอม เราต้องการคนที่มีฝีมือเท่านั้น
1227 ผู้เข้าชม
บริษัทที่อาศัยอัจฉริยะเพียงคนเดียวหรือไม่กี่คนไม่สามารถนำพาบริษัทสู่ Good To Great ได้เพราะเมื่อไม่มีอัจฉริยะแล้วองค์กรก็จะตกต่ำลงไปเรื่อยๆ ถึงเวลาแล้วที่โปรซอฟท์ต้องสร้างอัจฉริยะ
1296 ผู้เข้าชม
ถึงเวลาแล้วที่พวกเราทุกคนมาช่วยกันสร้าง "องค์กรแห่งความหวัง" เพราะความหวังทำให้พวกเรามีความกระตือรือร้น มีพลังอย่างมากมายมหาศาล เกิดความกระฉับกระเฉงเพื่อผลักดันตนเองให้บรรลุเป้าหมาย
3411 ผู้เข้าชม
เมื่อบริษัทเรารวย มีรายได้มากพอ ตั้งใจจะสร้างบรรยากาศในการทำงานให้ดูดีมีสไตส์
1443 ผู้เข้าชม
“คนที่เหมาะสม คนที่ใช่” จะทำในสิ่งที่ถูกต้องและสร้างผลงานที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถจะทำได้ โดยไม่สนใจว่าระบบตอบแทนจะเป็นอย่างไร
1641 ผู้เข้าชม
บริษัท นูคอร์ เป็นบริษัทที่ผลิตเหล็กที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นบริษัทที่คนโปรซอฟท์ควรนำมาเป็นแบบอย่างในการสร้างองค์กรอย่างยิ่ง นูคอร์สร้างระบบขึ้นจากพื้นฐานความคิดที่ว่าคุณสามารถสอนเกษตรกรให้สามารถผลิตเหล็กได้
3990 ผู้เข้าชม
บริษัท Startup หรือบริษัทขนาดเล็ก ไม่ต้องไปกลัวบริษัทยักษ์ใหญ่เลย อ่านคำพูดของ Jobs อาจจะเห็นภาพชัดขึ้น
1414 ผู้เข้าชม
บริษัทที่ยิ่งใหญ่จะเป็นสถานทำงานที่เข้มข้น ดุเดือด ถ้าคุณไม่สามารถทำได้ตามที่บริษัทต้องการ คุณก็อาจอยู่ได้ไม่นาน แต่บริษัทที่ยิ่งใหญ่ไม่ใช่พวกที่ไร้ความปราณี พวกเขาเพียงแต่มีการตัดสินใจเรื่องคนที่เข้มงวดเด็ดขาด
1876 ผู้เข้าชม
72908 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์