บริการแบบเจียงใหม่จ้าว

บริการแบบเจียงใหม่จ้าว

 

 

 

 

       เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วที่โปรซอฟท์ขยายสาขามาที่เชียงใหม่  เพราะเราได้เห็นแล้วว่าคนที่นี่มีความเป็นเลิศทางด้านการบริการ  ผู้คนมีอัธยาศัยไมตรีดี เป็นมิตร พูดจาดี  ใจเย็นที่จะบริการ  ยิ้มแย้มแจ่มใส  มีความคิดสร้างสรรค์   

       เราอยู่ในธุรกิจบริการ เราให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ เราได้คัดเลือกพนักงานของเราโดยดูจากทัศนคติของผู้สมัครและบุคลิกภาพก็มีส่วนสำคัญเหมือนกัน มีทางเดียวที่จะให้เราก้าวสู่แบรนด์ระดับโลกได้ต้องอาศัยการบริการที่เป็นเลิศแบบสุดๆ  ถึงเวลาแล้วที่เราต้องคัดเมล็ดพันธ์ที่ดีทีสุดเพื่อสร้างอนาคตอันยิ่งใหญ่ เราต้องเลือกพนักงานที่มีทัศนคติที่ดี แล้วฝึกฝนในเรื่องทักษะการทำงาน  พนักงานบริการความน่ารักดีกว่าฉลาด  ถ้าน่ารักด้วยฉลาดด้วยก็ถือว่าสุดยอดไปเลย

        ผลจากการที่เราเลือกคนที่มีทัศนคติที่ดีเข้าสู่องค์กรที่เชียงใหม่  ทำให้วันนี้เรามีทีม Support ที่แข็งแกร่งมาก ทุกคนมีจิตใจรักงานบริการแบบสุดใจขาดดิ้น สำเนียงสาวเหนือ สำเนียงคนเจียงใหม่ “จ้าวๆๆ” จะทำให้ลูกค้ารักพวกเรามากขึ้น  พนักงานทุกคนรับฟังลูกค้าอย่างใจเย็น  ทำการช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่ แม้ว่าพวกเขาจะโดนลูกค้าตำหนิด้วยถ้อยคำรุนแรงเพียงใดก็ตาม  พวกเขาก็ยังยิ้มรับและตอบคำถามด้วยความใจเย็น “จ้าวๆๆ”  ผมขอนับถือด้วยความจริงใจพวกเขาน่ารักด้วยกันทุกคน  

  



บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1452
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1941 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2542 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2048 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์