Management Innovation

Management Innovation

148 รายการ
เมื่อยังไม่แน่ใจ อย่าเพิ่งตัดสินใจจ้าง รอดูไปก่อน ไม่มีบริษัท Good To Great ใดที่จะมีอัตราการขยายตัวของกิจการเร็วกว่าขีดความสามารถในการหาคนเก่งๆมาช่วยกันขยายบริษัทให้เป็นบริษัทที่ยิ่งใหญ่
1569 ผู้เข้าชม
บริษัท Good To Great ค้นพบหลักปฏิบัติ 3 ข้อ สำหรับการตัดสินใจเรื่องคนได้อย่างเฉียบขาด
1056 ผู้เข้าชม
การทำงานร่วมกับทีมโดยลืมความคิดเห็นส่วนตัวยึดความคิดเห็นส่วนรวมเป็นหลัก จะทำให้การทำงานเป็นทีมมีพลังมากยิ่งขึ้น
2390 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์เติบโตอย่างต่อเนื่องและยาวนานมาได้ก็เพราะเรามีลูกค้าผู้มีพระคุณสนับสนุนเรา อยู่เคียงข้างเรามาโดยตลอดคนโปรซอฟท์ทุกคนต้องตอบแทนลูกค้าด้วยความรักในงานที่ทำ ช่วยแก้ปัญหาลูกค้าให้สำเร็จโดยสมบูรณ์แบบ
1667 ผู้เข้าชม
บริษัทที่ยิ่งใหญ่ทุกแห่งชอบให้มีการโต้แย้ง ถกเถียงกันอย่างเอาจริงเอาจริงคนโปรซอฟท์ต้องไม่กังวลว่าการโต้แย้งกันอย่างจริงจังจะทำให้สัมพันธภาพระหว่างตัวบุคคลจะเสียไป
1605 ผู้เข้าชม
บริษัทที่ยิ่งใหญ่ต้องเป็นบริษัทที่มีธาตุทรหด อดทนสูงมากๆ พร้อมเสมอกับการเผชิญหน้ากับความจริงอันโหดร้าย เพราะมันจะเป็นการทำให้บริษัทที่ยิ่งใหญ่แข็งแกร่งขึ้น
1947 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์กำลังเดินทางเข้าสู่หนทางแห่งชัยชนะ เราไม่ต้องการพ่ายแพ้ในการแข่งขันกันทำความดีเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดจากเรา เราได้นำกลยุทย์ Surprise To Win 3 ประการมาใช้ในโปรซอฟท์อย่างครบถ้วน
1427 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์ต้องก้าวเป็นผู้นำทางด้านซอฟท์แวร์ก่อนคู่แข่งหนึ่งก้าวเสมอ เพราะการเป็นผู้นำทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างมากมาย
4748 ผู้เข้าชม
การบริการที่เหนือการบริการของ Apple คือ การสร้างประสบการณ์อย่างยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า
10003 ผู้เข้าชม
นูคอร์จ่ายค่าตอบแทนให้คนงานสูงกว่าบริษัททุกแห่งในโลกเพื่อดึงคนที่ดีที่สุดมาอยู่ด้วย แต่ระบบค่าตอบแทนของนูคอร์จ่ายตามผลงานที่ทำงานกันเป็นทีม โดยค่าตอบแทนที่คนงานได้รับ มากกว่า 50% ขึ้นอยู่กับประสิทธิผลของทีม
1501 ผู้เข้าชม
74270 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1916 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2024 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์