ยิ่งใหญ่และยั่งยืนด้วย R&D ที่มีนวัตกรรม

ยิ่งใหญ่และยั่งยืนด้วย R&D ที่มีนวัตกรรม

 

                            

 

 

 

       นหลายปีที่ผ่านมาโปรซอฟท์ได้ทุ่มทุน ในการวิจัยและพัฒนาไม่ต่ำกว่าร้อยละ 30% ของรายได้ซึ่งถือว่าสูงมาก ผมเคยบอกให้พนักงานระดับบริหารหลายๆคนให้อดทน ต่อการรอคอยความสำเร็จ พนักงานและผู้ถือหุ้นได้ร่วมกันเสียสละเงินทุนเพื่อวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นตลอดเวลา   
 
       เพราะเราต้องการสร้างความแตกต่างจากคนอื่น เราต้องการเห็นสินค้าของเรามีนวัตกรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นตลอดเวลาและให้ครบวงจรให้ได้ จะเห็นได้ว่าเรามีโปรแกรมบัญชี WINSpeed myAccount โปรแกรม CRM โปรแกรมบริหารทรัพยากรมนุษย์ HRMI โปรแกรม GPS โปรแกรม E-Mail Marketing ส่วน Web Application เราก็ทำ www.B2BThai.com ซึ่งเป็น E-Marketplace ระดับประเทศ และกำลังจะนำเข้าสู่ AEC ในเร็วๆนี้ และปัจจุบันเรากำลังทำ www.Lionjob.com เวอร์ชั่นใหม่อยู่นะครับ และนอกเหนือจากนี้เราก็กำลังทำเว็บสำเร็จรูปให้ลูกค้าได้นำไปใช้ และอื่นๆอีกมากมาย นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เราต้องแยกบริษัทหาคนที่รับผิดชอบเพื่อ Focus ในแต่ละเรื่อง เราต้องการให้คนของเรามีความมุ่งมั่นและชำนาญในแต่ละเรื่อง

       จะเห็นได้ว่าเราได้สร้างคนรุ่นใหม่เพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นเกือบร้อยคน เพราะเราเชื่อว่าเมื่อทุกอย่างสำเร็จตามที่เราตั้งเป้าหมายไว้ เราคงได้รับชัยชนะอย่างงดงาม และตอนนี้ก็มีสัญญาณบางอย่างบอกเราแล้วว่าเรากำลังจะสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เพราะเรามียอดขายที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปี เรามี Lead ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลูกค้ามีการบอกต่อ ในฐานะที่เป็น Leader  ก็ขอขอบคุณลูกค้า ขอบคุณพนักงานทุกคน ขอบคุณผู้ถือหุ้นที่ช่วยกันผลักดันสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้เกิดขึ้นตลอดเวลามาเป็นระยะเวลาหลายปี ขอบคุณในความ "ร่วมแรงและแบ่งปัน" และขอสัญญาว่าจะนำธนาคารซอฟท์แวร์ "ร่วมแรงและแบ่งปัน" แห่งนี้ให้เติบโตอย่างยิ่งใหญ่และยั่งยืนต่อไปให้ได้
  
 



บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook 

 2609
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์