พร้อมทั้งเทคโนโลยีและคุณภาพ

พร้อมทั้งเทคโนโลยีและคุณภาพ

 

 

 

 

       เราได้ให้คำมั่นสัญญาต่อลูกค้าของเราไว้ว่าซอฟท์แวร์ของโปรซอฟท์จะต้องพิถี พีถันในการออกแบบ  พยายามทุกวิถีทางที่จะให้ได้มาซึ่งคุณภาพ  ทำให้เราต้องทุ่มทุนวิจัยและพัฒนาและสร้างกระบวนการพัฒนาที่เน้นเรื่อง คุณภาพเป็นสำคัญ  และขณะเดียวกันเราได้เติมเต็มเทคโนโลยีเข้าไปในโปรดักส์อย่างเต็มที่  แม้ว่าจะทำให้การพัฒนาเต็มไปด้วยความยากลำบากก็ตาม

       iERP จะเป็นต้นแบบให้กับโปรซอฟท์ก้าวสู่มาตรฐานโลก เพราะเราได้ใช้เวลาพัฒนา Framework มาไม่ต่ำกว่า 3 ปี เราเน้น Design ให้สวยงามน่าใช้ เราใส่เทคโนโลยีเข้าไปเพื่อให้ชีวิตการทำงานของผู้ใช้ดีขึ้น ซอฟท์แวร์ต้นแบบตัวนี้จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ซอฟท์แวร์ไทยให้มีความ สามารถทัดเทียมมาตรฐานโลก "เราได้ทำแล้วและจะทำให้ดียิ่งขึ้น" ในทุกๆวัน

       ผมได้เห็นซอฟท์แวร์ต้นแบบจากคุณอัญชุลีที่ทีม Design ได้ออกแบบไว้แล้ว ยอมรับเลยว่า “มันน่าทึ่งมาก” ยังไม่มีซอฟท์แวร์ของคนไทยทำได้แบบนี้มาก่อน  เพราะมีเทคโนโลยีใหม่ๆที่สามารถนำมาใช้งานให้ง่ายขึ้น สะดวกและรวดเร็ว และน่าใช้อย่างมาก พร้อมกันนี้คุณอัญชุลีได้บอกกับผมว่า “…อยากได้ซอฟท์แวร์ที่ดีมีคุณภาพ  ไม่ต้องเสียเวลามา Maintenance ลูกค้าอยากได้อะไรก็มีอยู่ในซอฟท์แวร์ตัวนี้  มีเทคโนโลยีใหม่ๆเยอะมาก และในการออกแบบได้คำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ ส่วนการ Develop จะยากขนาดไหนก็คงให้เป็นหน้าที่ของทีม Developer ก็แล้วกัน”

       ขณะเดียวกันเมื่อได้ไปเห็นทีม Developer ทำงานก็ได้รับคำตอบจากคุณอรวรรณ Team Leader ว่า “แม้ว่ามันจะยากเพียงใดก็ตาม แต่ก็จะทำให้ได้  ขอให้โปรแกรมเมอร์ยากคนเดียวก็พอ ลูกค้าเราจำนวนมากจะได้ใช้งานง่ายๆ”

       เมื่อผมได้ฟัง ได้เห็นทีมงานทำงาน จิตใจที่มุ่งมั่นจดจ่อในงาน เชื่อมั่นได้เลยว่าอีกไม่นานความสำเร็จจะตามมา

 

       ตอนนี้เรากำลังปฏิบัติการ “Change The World” โดยอาศัยการร่วมแรง ร่วมใจจากคนโปรซอฟท์หัวใจโปรซอฟท์ทุกคนเพื่อสร้าง “นวัตกรรมใหม่ที่มีทั้งเทคโนโลยีและคุณภาพ”




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook 

 1267
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1808 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2413 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1919 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์