โปรซอฟท์เร่งพัฒนา iERP เป็นสองเท่าเพื่อให้เสร็จก่อนกำหนด

โปรซอฟท์เร่งพัฒนา iERP เป็นสองเท่าเพื่อให้เสร็จก่อนกำหนด

 

       เราต้องการเป็นบริษัทแรกของไทยที่พัฒนาซอฟท์แวร์ ERP Web application ให้สมบูรณ์ที่สุด เราต้องการให้ซอฟท์แวร์ของโปรซอฟท์ให้บริการแก่ลูกค้าครบวงจร ซึ่งได้แก่ โปรแกรม iERP โปรแกรมบริหารทรัพยากรมนุษย์ iHRM, โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์ iCRM, โปรแกรมส่งจดหมายข่าว iEmail โปรแกรมบริหารการขนส่ง iLogistic ประกาศหางานผ่าน www.Lionjob.com ประกาศซื้อ ขายสินค้าผ่าน E-Marketplace www.B2BThai.com สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปโดย www.SoGoodWeb.com ให้บริการ Hosting www.SoGoodHost.com รวมถึงรับพัฒนาเว็บไซต์ให้ลูกค้าผ่าน www.BusinessWebThai.com

 

 

        

          

 

  

       เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะพึงพอใจ ในซอฟท์แวร์และการบริการที่โปรซอฟท์มีให้อย่างแน่นอนเพราะเรามีความพร้อมแบบครบวงจร ทำให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพระดับสากล เราก็สามารถดึงดูดลูกค้าให้อยู่กับเราไม่ให้ไปไหน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าต้องการความสมบูรณ์แบบและครบถ้วน ไม่อยากไปซื้อบริษัทโน้นอย่างไปซื้อบริษัทนี้อย่างซึ่งทำให้การเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างกันมีปัญหา ลูกค้าของเราต้องการซื้อบริการจบในที่เดียว ซึ่งในเมืองไทยลูกค้าสามารถหาได้ที่เรา ที่เดียว เท่านั้น เพราะเราคือธนาคารซอฟท์แวร์ ร่วมแรงและแบ่งปัน
  

 


บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook 

 1321
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1919 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2522 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์