4 กลยุทธ์การแข่งขันเพื่อพิชิตเป้าหมายของโปรซอฟท์

4 กลยุทธ์การแข่งขันเพื่อพิชิตเป้าหมายของโปรซอฟท์

 

เพื่อให้เรามีความสามารถในการแข่งขัน เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน โปรซอฟท์ได้กำหนด 4 กลยุทธ์การแข่งขันดังนี้ 

 

 

 

 

 

       
       1. นวัตกรรมนำสมัย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่มีนวัตกรรมให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่น การพัฒนาซอฟท์แวร์บัญชีจาก Windows Application (Prosoft WINSpeed, Prosoft myAccount) ไปเป็น Web Application ( iERP, iSpeed, iAccount )

       2. ครบวงจร เราได้แบ่งทีมบริหารเพื่อ Focus ในแต่ละเรื่อง ให้เกิดความรู้ความสามารถเชี่ยวชาญในแต่ Product       ให้ครบวงจรทางด้านซอฟท์แวร์ เราต้องการให้เป็น One Stop Software Solution ของลูกค้าอย่างแท้จริง ลูกค้ามาที่เรา     ได้ทุกอย่างครบถ้วนตามต้องการ ซึ่งทำให้ลูกค้าได้รับสะดวกรวดเร็ว ไวต่อการตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า            เรามี Product ต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกๆด้านเช่น 
  • โปรแกรมบริหารงานขาย CRM
  • โปรแกรมบริหารทรัพยากรมนุษย์ HRMI
  • โปรแกรมเงินเดือน HR-Pro
  • โปรแกรมขายหน้าร้าน POS
  • ประกาศหางาน สมัครงาน www.Lionjob.com
  • บริการให้เช่า Hosting  
  • โปรแกรมสร้างเว็บสำเร็จรูป www.SoGoodWeb.com
       3. Cost Leadership จากซอฟท์แวร์เฮาส์สู่อุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ จะทำให้เรามีความสามารถทางการแข่งขัน    อย่างยั่งยืน เพราะทำให้เรามีทั้ง Economy of Scale และ Economy of Speed สำนักงานแห่งใหม่ที่เชียงใหม่สามารถ         รองรับพนักงานได้ประมาณ 300 คน จะเป็นฐานในการวิจัยและพัฒนาอีกแห่งของเรา ในอนาคตไม่นานจะมีพนักงานที่        ทำงานในสำนักงานแห่งนี้อีกหลายพันคน และกำลังขยายฐานการวิจัยและพัฒนาไปสู่ประเทศในกลุ่มAEC ต่อไป

      4. ก้าวสู่ตลาดโลก ปัจจุบันเราพัฒนาซอฟท์แวร์ที่เป็น Web Application ส่งออกซอฟท์แวร์สู่อเมริกา ให้บริษัทในอเมริการทำการตลาดโดยเรามีส่วนแบ่งรายได้ 30%จากยอดขาย ขณะเดียวกันก็กำลังทำ E-Marketplace ของแต่ละประเทศ รวมทั้งมี Product อื่นๆอีกมากมายที่จะนำไปหารายได้จากการส่งออกซอฟท์แวร์ คาดว่าในอนาคตไม่เกิน 3 ปี       จะทำให้เราเติบโตแบบ Double Growth อย่างแน่นอน



 
บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook
 3887
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1920 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์