"SoftBank Academy" Social Enterprise ของไทย

"SoftBank Academy" Social Enterprise ของไทย

 

 

 

 

ตอบแทนสังคมด้วยการให้ความรู้สู่การทำงานอย่างมืออาชีพ

 

       เพราะเรามีความเชื่อว่าคนเราทุกคนต้องการโอกาส  ถ้าเราสามารถสร้างโอกาสให้กับคนที่เก่ง ดีและคนที่ใช่แล้วสังคมก็จะน่าอยู่ขึ้นเป็นอย่างมาก

 

       โปรซอฟท์เกิดขึ้นและเติบโตได้เพราะลูกค้าให้โอกาส  ให้การสนับสนุนในสินค้าและบริการด้วยดีเสมอมา  ในฐานะผู้นำองค์กรแห่งนี้ขอกล่าวคำว่า "ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงที่ให้โอกาสโปรซอฟท์บริการ  เราจะทำหน้าที่ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์อย่างดีที่สุด  เราจะส่งมอบคุณค่าทั้ง Product Innovation & Service Innovation ให้ดีๆยิ่งขึ้นต่อไป"   เมื่อเราได้โอกาสที่ดีจากลูกค้าแล้วเราจะตอบแทนสิ่งที่ลูกค้าไว้วางใจอย่างสุดคุ้มกลับคืนสู่ลูกค้าต่อไป

 

       ขณะเดียวกันนอกจากรายได้ที่เราได้แบ่งปันให้กับพนักงาน ให้กับ Stakeholder แล้ว  เรามีอุดมการณ์อย่างแน่วแน่และมั่นคงว่าเราจะตอบสิ่งที่เรามีคือองค์กรแห่งนวัตกรรม องค์กรแห่งความรู้สู่สังคม  บัดนี้สิ่งที่เป็นความฝันเริ่มเป็นจริงแล้ว  เครือโปรซอฟท์ได้ก่อตั้ง  SoftBank Academy ขึ้นเพื่อเป็นสถาบันการเรียนรู้โดยไม่มุ่งแสวงหากำไร   เราต้องการตอบแทนสังคม   สถาบันแห่งนี้จะรวบรวมบุคคลากรมืออาชีพทั้งจากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ  บริษัทเอกชน  บริษัทในเครือโปรซอฟท์ รวมทั้งจากผู้มีจิตอาสาจากทั่วประเทศและจากทั่วโลกเพื่อมาถ่ายทอดประสบการณ์ตรงแก่ผู้ที่เข้าร่วมการเรียนรู้ในสถาบันแห่งนี้ 

 

       สถาบันแห่งนี้เราเน้นสร้างเสริมประสบการณ์การทำงานให้แก่บุคคลโดยทั่วไป เพื่อสร้างให้แต่ละคนเป็นคนที่มีคุณภาพให้สามารถนำไปปฏิบัติงานได้จริง  โดยเน้นหลักสูตรการเรียนทฤษฏีควบคู่การปฏิบัติและทำงานจริงๆกับบริษัทในเครือโปรซอฟท์   ส่วนจำนวนคนที่เข้ามาเรียนเราไม่เน้นจำนวนแต่เราจะเน้นเรื่องคุณภาพเป็นหลักสำคัญที่สุด    หลังจากจบหลักสูตรการเรียนแล้ว เราจะส่งเข้าสู่การทำงานทันทีโดยมีทีมงานมืออาชีพรุ่นพี่เป็น Buddy เพื่อให้ความช่วยเหลือและเสริมสร้างประสบการณ์การทำงานอย่างมืออาชีพต่อไป 

 

 

 

 

ที่มา : www.softbankacademy.com

 2006
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1918 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์