เติบโตด้วยนวัตกรรม

เติบโตด้วยนวัตกรรม

 

 

 

 

       ปี 2555 โปรซอฟท์เติบโตด้วยยอดขายสูงที่สุดตลอด 18 ปีที่ผ่านมา  ด้วยที่ทีมงานโปรซอฟท์มุ่งเน้นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆในการพัฒนาซอฟท์แวร์อย่างต่อเนื่องและยาวนาน

       โปรแกรม HRMI , CRM เป็นนวัตกรรมใหม่ที่โปรซอฟท์ทุ่มเทสร้างสรรค์พัฒนามาเกือบ 10 ปี เราได้เติมเต็มเทคโนโลยีใหม่ๆเข้าไปอย่างต่อเนื่อง  ทำให้เรามีลูกค้าเพิ่มขึ้นเกือบ 100 % ในปีที่ผ่านมา  

       การพัฒนาซอฟท์แวร์ให้ประสบความสำเร็จจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอาศัยเทคโนโลยีสมัยใหม่  เราต้องก้าวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงตามความต้องการของลูกค้า  เราไม่สามารถอาศัยความสำเร็จในอดีตที่ผ่านมาแล้วทำตามได้  คนโปรซอฟท์ต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้พร้อมกับการแข่งขันซึ่งนับวันจะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น

       เมื่อเราหยุดที่จะต้องพัฒนาตนเอง นั่นแสดงว่าความหายนะกำลังจะมาเยือนเราในไม่ช้า  เราจำเป็นต้องก้าวให้เร็วยิ่งขึ้น  เราจะต้องลงทุนใน R&D ให้มาก  เงินที่เราใส่เข้าไปที่ R&D นั่นคือเงินลงทุน ไม่ใช่ค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด  ความสำเร็จจาก R&D ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าอย่างแน่นอน

       และเป็นเรื่องที่น่ายินดีว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาทีมงาน R&D ของโปรซอฟท์ได้ช่วยกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้เกิดขึ้นกับซอฟท์แวร์เราอย่างมากมาย   ปัจจุบันบริษัทในเครือโปรซอฟท์ได้คิดค้นนวัตกรรมระดับโลกเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยทางด้านซอฟท์แวร์ ERP ให้มีความสามารถได้มาตรฐานระดับโลก




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1227
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1942 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2542 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2048 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์