ทำกำไรด้วยการ "ให้"

ทำกำไรด้วยการ "ให้"

48 รายการ
เมื่อสำนักงานแห่งใหม่ "Creative Park" ที่แม่ออนสร้างเสร็จ ที่นั่นจะเป็นแหล่งผลิตอาหารปลอดภัยให้คนโปรซอฟท์ พนักงานทุกคนจะได้กินข้าวปลอดสาร ข้าวอินทรีย์ กินผักปลอดสาร
1732 ผู้เข้าชม
สำนักงานแห่งใหม่ที่ออนใต้ เชียงใหม่ของโปรซอฟท์จะอยู่นอกเมืองเชียงใหม่ออกไป 20 กิโลเมตร เราต้องการให้เป็นสำนักงานเพื่อคนยากจน คนด้อยโอกาสในสังคม
1691 ผู้เข้าชม
เรามีเป้าหมายช่วยเหลือ SME อย่างเต็มที่ เต็มใจ เต็มพลัง โดยเราคาดว่าจะมี SME ทั่วประเทศมาใช้ซอฟท์แวร์ฟรี 2 ปี หรือ ฟรีมากกว่า 2 ปี เป็นจำนวนมากกว่า 100,000 กิจการ
1483 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์สามารถเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการให้ การสร้าง การสนับสนุน SME โปรซอฟท์ต้องเป็นผู้ให้ก่อน ในระยะยาวเมื่อลูกค้าประสบความสำเร็จเขาจะมาตอบแทนเราเอง เราต้องมองอนาคตในระยะยาว
1056 ผู้เข้าชม
เราต้องการสร้างคุณภาพให้ SME โดยอาศัยไอทีมายกระดับขีดความสามารถ SME ทุกรายสามารถนำซอฟท์แวร์และเทคโนโลยีของโปรซอฟท์ไปใช้ก่อนได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเงิน
1448 ผู้เข้าชม
สิ่งที่ทำให้คนรวยขึ้นเพราะโดยส่วนใหญ่คนเหล่านี้มีความรู้ มีความสามารถมากกว่าคนยากจน ถึงเวลาแล้วที่โปรซอฟท์ต้องสร้างสังคมชนบท สังคมบ้านนอก ต้องให้ความรู้แก่คนยากจนที่ยังมีอยู่มากมายในสังคมไทย ...
2371 ผู้เข้าชม
หาเงินจากคนรวยช่วยคนจน เราจะนำซอฟท์แวร์ที่มีอยู่ทั้งหมดเข้าไปช่วยเหลือ SME OTOP และเกษตรกร เท่าที่คนเหล่านั้นจะมีศักยภาพในการนำซอฟท์แวร์ที่เราได้มอบให้ไปใช้
1829 ผู้เข้าชม
เราต้องการให้ Creative Park เป็นสังคมอุดมปัญญา เป็นสังคมของคนที่ทำงานด้วยความคิดสร้างสรรค์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ
3254 ผู้เข้าชม
นักศึกษาที่จบการศึกษาสาขาวิชาการบัญชีจากทุกสถาบัน โปรซอฟท์ขอมอบเครื่องมือทำมาหากินให้ทุกคน
1370 ผู้เข้าชม
โปรซอฟท์ขอมอบซอฟท์แวร์ให้กับองค์กรไม่แสวงหากำไรฟรี เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม เราต้องการแบ่งปันเทคโนโลยีที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศ องค์กรไม่แสวงหากำไรสามารถติดต่อขอรับซอฟท์แวร์ไปใช้ฟรี
1116 ผู้เข้าชม
59861 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1809 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2415 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
1921 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์