ให้ความรู้กับคนยากจน

ให้ความรู้กับคนยากจน

 

 

 

  

       สิ่งที่ทำให้คนรวยขึ้นเพราะโดยส่วนใหญ่คนเหล่านี้มีความรู้ มีความสามารถมากกว่าคนยากจน บรรพบุรุษพ่อแม่ ปู่ย่า ตายยายของผมอยู่บ้านนอก ไม่ได้มีโอกาสทางด้านการศึกษามากนัก ทำให้ครอบครัวมีฐานะยากจน แร้นแค้น จนกระทั่งพ่อแม่ผมเห็นว่าถ้าจะทำให้ชีวิตลูกๆ ดีขึ้นจะต้องทำให้ลูกทุกคนได้รับการศึกษา จะได้มีความรู้ความสามารถไปประกอบอาชีพ  ผมมีโอกาสได้ลืมตาอ้าปากได้ก็ด้วยการศึกษาหาความรู้

 

       ถึงเวลาแล้วที่โปรซอฟท์ต้องสร้างสังคมชนบท สังคมบ้านนอก ต้องให้ความรู้แก่คนยากจนที่ยังมีอยู่มากมายในสังคมไทย  เราจะเป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงให้ได้ เราจะเริ่มต้นเดินจากก้าวแรกเพื่อเข้าสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่  ยิ่งถ้าคุณยิ่งใหญ่ ยิ่งรวยและฉลาดมากเท่าไหร่ คุณยิ่งต้องรักและต้องเอาใจใส่ให้ความรู้คนยากจนให้มากๆ

 

       เราจะเติมความรู้เพื่อสร้างสังคมอุดมปัญญาผ่าน SoftBankAcademy  ผ่านศูนย์เรียนรู้เกษตรอินทรีย์เชิงสร้างสรรค์และผ่านศูนย์เรียนรู้ธุรกิจ SME

 

 

 

 

Credit : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 2382
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1918 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์