Management Innovation

Management Innovation

148 รายการ
คงไม่มีอะไรตื่นเต้นมากเท่ากับการทำให้บริษัทเป็นสถานที่คนอยากเข้าร่วมงานด้วยมากที่สุด พวกเราโปรซอฟท์ตั้งมั่นอันแน่วแน่ว่า เราต้องเป็นบริษัทที่น่าทำงาน (ทางด้านซอฟท์แวร์) ที่สุด
1215 ผู้เข้าชม
เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในการสร้างโปรซอฟท์ให้สุดยอด เราต้องการผู้นำที่มีความทะเยอทะยานอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เป็นความทะเยอทะยานเพื่อองค์กร ไม่ใช่เพื่อตนเอง
7240 ผู้เข้าชม
ตอนนี้โปรซอฟท์กำลังสร้างผู้นำเพื่อเลือกเป็นทายาทเพื่อสานต่อ เราต้องการผู้นำที่มีความทะเยอทะยานเพื่อบริษัท มีความอ่อนน้อมถ่อมตนแต่มีเจตจำนงอันแน่วแน่
1957 ผู้เข้าชม
ผู้นำโปรซอฟท์ต้องเป็นคนที่ไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะทำในสิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างความยิ่งใหญ่ให้บริษัท
1447 ผู้เข้าชม
ผู้นำโปรซอฟท์ต้องสร้างมาตรฐานการทำงานที่ท้าทาย เราต้องการสร้างมาตรฐานในการทำงานที่สูงขึ้นตลอดเวลา ไม่ยอมรับกับมาตรฐานระดับกลางๆไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตามและทนไม่ได้กับคนที่ยอมรับความคิดที่ว่าแค่ทำให้ดีเท่านี้ก็พอ
1285 ผู้เข้าชม
เราไม่ต้องการอัศวินขี่ม้าขาวมาจากภายนอก เราเชื่อมั่นว่าคนโปรซอฟท์ที่เข้าใจวัฒนธรรมองค์กรมาเป็นอย่างดีจะเป็นคนนำเรือธงสู่บริษัทที่ยิ่งใหญ่ต่อไป
1564 ผู้เข้าชม
ถ้าคุณรู้จักเริ่มต้นด้วย “ใคร” แทนที่จะเริ่มด้วย “อะไร” จะทำให้การปรับตัวเข้ากับโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงจะง่ายขึ้นอย่างมาก
1298 ผู้เข้าชม
ถ้าคุณมีคนที่ใช่ คนที่เหมาะสม ปัญหาการบริหารคน การบริหารงาน การสร้างแรงจูงใจก็แทบจะหมดไป การมีคนที่เหมาะสมทำให้ไม่จำเป็นต้องพึ่งการจัดการที่เคร่งครัด
1462 ผู้เข้าชม
ถ้าคุณใช้คนผิดถึงแม้ว่าจะมีทิศทางที่ถูกต้องก็ไม่มีประโยชน์อะไร คุณไม่มีทางสร้างบริษัทให้ยิ่งใหญ่ได้
1536 ผู้เข้าชม
ไม่ว่าจะเป็นเมื่อไรและที่ไหนที่พบคนเก่งเราจะต้องดึงเข้ามาร่วมงานโดยทันทีเพราะนี่คือการสร้างอนาคตอันยิ่งใหญ่
1156 ผู้เข้าชม
74265 ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1916 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2024 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์