ยิ่งเก่งยิ่งถ่อมตัว ใครๆ ก็นับถือ

ยิ่งเก่งยิ่งถ่อมตัว ใครๆ ก็นับถือ

 

 

 

 

       คุณรัชนกเป็นพนักงานขายที่โปรซอฟท์มาเกือบ 10 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาสิ่งที่ผมได้เห็นคือคุณรัชนก เป็นพนักงานที่อ่อนน้อม ถ่อมตัวอย่างมาก มีความสามารถในการขายซอฟท์แวร์เป็นอย่างดียิ่ง  ทุกๆ ครั้งที่คุณรัชนกได้รับคำชมเชยจากลูกค้าว่าเขาเป็นคนที่เก่ง คุณรัชนกมักจะพูดกับลูกค้าเสมอๆ ว่า “…ขอบคุณค่ะ เพื่อนร่วมงานของนกที่โปรซอฟท์มีคนเก่งๆ กว่านกเยอะมาก ทุกวันนี้นกก็ต้องเรียนรู้ตลอดเวลา เพราะมีเรื่องที่จะต้องให้เรียนรู้อีกเยอะมากค่ะ”

 

       นั่นคือเหตุผลที่ลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกซื้อซอฟท์แวร์กับรัชนกมาโดยตลอด  เมื่อลูกค้าได้ยินว่า “…มีคนเก่งๆ ที่

โปรซอฟท์เยอะมาก”  ทำให้ลูกค้ายิ่งมีความเชื่อมั่นในสินค้า และบริการที่จะได้รับจากโปรซอฟท์มากยิ่งขึ้น  บวกกับความน่ารัก ความเก่ง ความอ่อนน้อมถ่อมตัว ทำให้ลูกค้านับถือรักใคร่และก็ตัดสินใจซื้อสินค้าจากโปรซอฟท์

 

       คนโปรซอฟท์แม้ว่าเราจะเก่งเพียงใดก็ตาม ถ้าเราเป็นคนที่หยิ่ง ทระนงในตนเองเกินไป คงไม่มีใครรักและไม่มีใครอยากคบค้าสมาคมด้วย  เราควรทำตัวให้เป็นที่รักของทุกๆ คนที่พบเห็นด้วยความอ่อนน้อม ถ่อมตัว

 

 

 

 

Credit : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 2067
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1918 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2520 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2027 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์