เทคโนโลยี เทคโนโลยีและเทคโนโลยี

เทคโนโลยี เทคโนโลยีและเทคโนโลยี

 

       คำนี้มีความหมายสำหรับโปรซอฟท์อย่างยิ่ง เพราะเราอยู่ในธุรกิจไอที เราต้องเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี   เราต้องการให้ลูกค้าได้ประโยชน์จากการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยไปใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเป็นการลดต้นทุนในกระบวนการทำงาน

 

 

 

 

 

 

       เราได้แต่งตั้งคุณโกศล พรประสิทธิ์เวช เป็น Chief Technology Officer (CTO) ซึ่งมีหน้าที่ในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาสร้าง Product Innovation ในผลิตภัณฑ์ของโปรซอฟท์

       เราตั้งเป้าหมายว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวของโปรซอฟท์ ต้องมีนวัตกรรมใหม่ๆที่ดีกว่าและมากกว่าคู่แข่งเสมอ  เราต้องทุ่มเทในการสร้างนวัตกรรมให้เกิดขึ้น  
       คุณอัญชุลี เฮงตระกูล Product Manager iERP ได้บอกกับพวกเราว่า “สิ่งที่ iERP มีความสามารถเหนือกว่าซอฟท์แวร์ตัวอื่นๆก็คือ iERP มีเทคโนโลยีใหม่ๆทันสมัยที่ดีกว่าซอฟท์แวร์ตัวอื่นๆมากมาย” ก็ขอให้พวกเราทุกคนถือเป็นแนวทางในการปฏิบัติและนำไปเป็นต้นแบบในการสร้างสรรค์ซอฟท์แวร์ตัวอื่นๆต่อไป




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook

 1834
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1913 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2517 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2022 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์