จรรยาบรรณในการขาย

จรรยาบรรณในการขาย

 

 

 

 

      พนักงานโปรซอฟท์ทุกคนต้องมีจรรยาบรรณในการทำงาน พนักงานขายต้องมีจรรยาบรรณในการขาย  มีจรรยาบรรณในการนำเสนอ การประชาสัมพันธ์สินค้า  ไม่พูดเกินกว่าความจริง เกินกว่าความสามารถของโปรแกรม  เมื่อลูกค้าถามว่า โปรแกรมคุณทำได้ไหม ?  เราควรตอบลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา ถ้าทำได้ก็บอกว่าทำได้  ถ้าทำไม่ได้ก็ต้องตอบว่าทำไม่ได้  ส่วนจะ Modify ให้เข้ากับธุรกิจของลูกค้าเราก็ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าการทำงาน Modify ส่วนนี้มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ?  อย่ากลัวว่าถ้าเราได้พูดความจริงแล้วจะทำให้เราขายไม่ได้

      เมื่อรับปากอะไรกับลูกค้าไว้แล้วต้องทำให้ได้อย่างที่เรารับปากมา  อย่าตีหัวเข้าบ้านเพราะการทำอย่างนี้มีแต่จะทำให้มีผลเสียตามมาอย่างมาก  พนักงานเราทุกคนต้องมี Commitment พูดคำไหนก็ต้องคำนั้น สัญญาว่าจะทำอะไรให้ลูกค้าก็ต้องไปทำ ไปดำเนินการ ไปติดตามงานให้ลูกค้าอย่างถึงที่สุด  อย่าทำอะไรครึ่งๆกลางๆ  เราต้อง Fight & Force เรื่องงานอย่างถึงที่สุดแบบ “กัดไม่ปล่อย”




บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook 

 3811
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1924 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2527 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2032 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์