เปิดเผยข้อมูลสินค้าอย่างละเอียด

เปิดเผยข้อมูลสินค้าอย่างละเอียด

 

 

 

 

       สินค้าโปรซอฟท์ทุกตัวต้องเปิดเผยข้อมูลสินค้าอย่างละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ เพราะสามารถช่วยให้ลูกค้าเปรียบเทียบความคุ้มค่าได้ง่ายขึ้น  ลูกค้าสามารถตรวจสอบคุณสมบัติอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ

       เราต้องบอกทั้งจุดดีและจุดด้อยของสินค้า  ลูกค้าเราสามารถมาอบรมการใช้โปรแกรมก่อนตัดสินใจซื้อได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย  เราจะต้องไม่หลอกขายหรือบังคับขาย  เราต้องทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นในสินค้าและบริการที่ลูกค้าจะได้รับ

       การเปิดเผยข้อมูลยิ่งมากยิ่งดีเพราะทำให้เว็บไซต์ติด SEO มากขึ้นตามลำดับ  ทำให้เรามี Lead เพิ่มขึ้นในทุกๆวัน  เราไม่ต้องไปสนใจว่าคู่แข่งจะตามทัน คู่แข่งจะนำไปลอกเลียนแบบ  ขอให้แต่ละคนคิดว่าพวกเราต้องแข่งขันการทำความดี  ทำดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกใช้ซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพระดับโลก

 



บทความโดย : คุณวิโรจน์  เย็นสวัสดิ์  |  Facebook 

 1070
ผู้เข้าชม

myAccount Cloud Accounting โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับ SMEs โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ทำให้การทำบัญชีของคุณ เป็นไปอย่างง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว

ข่าวสารล่าสุด

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2557 เวลา 13.30-16.00 น. อาจารย์นิลาวรรณ วงศ์ศิลปมรกต อาจารย์ประจำสาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ ...
1924 ผู้เข้าชม
หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่ พร้อมคณะอาจารย์ และ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.ปีที่ 1 รวมทั้งสิ้น 73 คน ได้เข้าเยี่ยมชม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2527 ผู้เข้าชม
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 14.00 น. Mr. Marc Miller Vice Consul ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
2032 ผู้เข้าชม

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์